เด็กแนว (บ่าย) APP สัญญาณซื้อรอบใหม่ (20/10/63)

698

>> APP สัญญาณซื้อรอบใหม่

หุ้นกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับระบบโทรคมนาคม  ที่ปรับฐานไปตามตลาดถือว่าเป็นกลุ่มที่ยังกลับมาน่ามอง  เนื่องจากกลุ่มนี้ถือเป็นธุรกิจที่กำลังเป็นดาวรุ่งในช่วง WFH  หรือการทำธุรกิจที่ไม่ต้องเจอหน้ากัน  อีกทั้งหลังจาก Iphone12 รุ่น 5G ออกมาก็เป็นการประกาศอย่างชัดเจนว่าทั่วโลกเข้าสู่ยุค 5G เต็มตัวแล้ว
APP เป็นหุ้นที่เด็กแนวให้ไปช่วงกลางเดือนกันยายน หลังจากนั้นราคาขึ้นยาวเข้าใกล้ 3 บาท และเริ่มปรับฐานรอบใหม่ช่วงตลาดมีผลกระทบจากกลุ่มประท้วงรัฐบาล      จึงถือว่าแถวนี้ลงมาใกล้จุดซื้อเดิมอีกครั้งหนึ่ง
APP จำหน่าย software ด้านงานออกแบบต่างๆ มีทีมงานที่แข็งแรงมาก และได้รับอานิสงส์ช่วงโควิด เพราะบริษัทต่างๆหันไป outsource มากขึ้นทำให้ APP มีโอกาสรับงานมาก   ด้าน Q2 โตขึ้น 3 เท่า และปีนี้น่าจะเห็นกำไรทุบสถิติ 100 ลบ. เป็นครั้งแรก ล่าสุดค่า PE เพียง 9 เท่าต่ำสุดในกลุ่มนี้  เรียกว่าหุ้นถูกและโตแรงอะไรขนาดนี้   มูลค่าเทียบจากก PE 15 เท่า อาจสูงถึง 5.30 บาท ประกอบกับมีหุ้นจำนวนน้อย  ยังสดๆ ซิงๆ  มีอะไรให้เล่นอีกมาก โอกาสเก็งกำไรรอบใหม่มาแล้วคร๊าบบบ

กราฟ เก็งกำไรรอบใหม่

กราฟ APP หลังจากอ่อนตัวลงเข้าแนว Oversold   ล่าสุดสัญญาณ 30 นาทีมีการโค้งตัวขึ้น ตั้งทรงเป็น V-shape มีจะเกิดการ rebound ไปยัง 2.56 บาท หากผ่านได้จะขึ้นต่อไปยัง 2.80 บาท ทรงนี้น่าเก็งกำไร

www.mitihoon.com