เด็กแนว (บ่าย) CWT ได้รอบสะสม หุ้นถูกเกินเหตุ (21/10/63)

679

>> CWT ได้รอบสะสม หุ้นถูกเกินเหตุ

การเปลี่ยนแปลง ที่สำคัญของหุ้นส่วนใหญ่มักเกิดจากการรวมธุรกิจ การลงทุนเพิ่ม หรือการได้พันธมิตร เพื่อเพิ่มช่องทางรายได้ใหม่และหวังเติบโตในหลากหลายช่องทาง ดังนั้นใครตั้งใจทำแบบนี้ อนาคตจะเป็นสิ่งที่น่าจับตาอย่างมาก CWT หลังจากอยู่ในธุรกิจแผ่นหนังมานาน ก็เริ่มปรับตัวเองเข้าสู่ธุรกิจพลังงานมาหลายปีแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามสามารถที่จะมีโรงไฟฟ้าเป็นของตัวเอง จนกระทั่งรายได้จากโรงไฟฟ้าขึ้นมาเป็นสัดส่วนใกล้ 40% ขายรายได้ในครึ่งปีนี้แล้ว และมีเป้าหมายที่จะขายต่อไปเป็น 40 MWในกลุ่มพลังงานทางเลือก
CWT ไม่จบแค่นั้นเพราะไปถือหุ้น 50% ในบริษัท SkunC ซึ่งชำนาญด้านการผลิตเรือ รถบัส และมีออเดอร์ในมือที่ทยอยส่งมอบ Mini bus และเรือ ซึ่งคาดว่าในปี 64 รายได้ในส่วนนี้จะขึ้นมาอีกมาก ดังนั้นเมื่อสามขาครบ CWT จะเป็นบริษัทที่มีฐานรายได้เติบโตแบบก้าวกระโดด ซึ่งเด็กแนวว่าปี 64 จะเป็นอะไรที่ราคาหุ้นขึ้นมาสู่ความเป็นจริง ดังนั้นตรงนี้ที่ราคาต่ำมี PBV 0.86 เท่า และ Book 2.32 บาท ราคาหุ้นไม่ควรต่ำกว่านี้ และยังเป็นหุ้น laggard เมื่อเทียบกับ IHL ที่วิ่งนำไปไกลแล้ว

กราฟ เก็งกำไรรอบใหม่

กราฟ CWT กำลังม้วนตัวขึ้นจากแนว Oversold โดยคาดหมายการดีดตัวเป็น V-shape มีแนวต้าน 2.60 บาท หากผ่านได้จะ break out ปรับขึ้นแรงต่อไป

www.mitihoon.com