“ตัน ภาสกรนที” ย้ำ ICHI Q3 ตามเป้า นลท.มั่นใจได้

268

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.อิชิตัน (ICHI) ราคาปรับลงต่ำสุดที่ 10.40 บาท ล่าสุดอยู่ที่ 10.50 บาท ลดลง 0.40 บาท หรือลดลง 3.67 % ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 37.85 ลบ.  ด้าน”ตัน ภาสกรนที” ประธานกรรมการบริษัทและประธานกรรมการบริหาร ระบุว่า ยังยืนยันผลงานQ3/63 เป็นไปตามเป้าหมาย แผนธุรกิจยังคงเดินหน้าต่อเนื่องไม่มีสะดุุด แม้ว่าจะมีข่าวว่าผู้บริหาร “อิง ภาสกรนที” รองประธานกรรมการบริษัท และ “อภิชาติ สุขจิรวัฒน์” กรรมการบริหาร/ รองกรรมการผู้จัดการสายงานบัญชีและการเงิน ของบริษัทถูกโทษปรับจาก ก.ล.ต.ตามข่าวก็ตาม ซึ่งล่าสุดได้ ก็ได้ลาออกแล้ว

 

ทั้งนี้บริษัทฯขอชี้แจงว่าสำหรับกรณีนางอิง ภาสกรนที ไม่ได้มีการซื้อขาย หลักทรัพย์บริษัทฯแต่อย่างใด ส่วนกรณีนายอภิชาติ สุขจิรวัฒน์ เป็นเพียงการขายหลักทรัพย์เดิมของตนเองที่มีอยู่ด้วยเหตุผลส่วนตัวมิได้ทำการ ซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯเพื่อการเก็งกำไรเช่นกัน

 

อย่างไรก็ตามบริษัทฯจะทบทวนกฎระเบียบเรื่องการใช้ข้อมูลภายในของบริษัทฯให้รัดกุมและ เข้มงวดมากกว่านี้และยังคงให้ความสำคัญและยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาลที่ดีของบริษัทจดทะเบียนโดย กรรมการ และผู้บริหารทางการเงินขอแสดง ความรับผิดชอบ

www.mitihoon.comผล