FN ผนึกพันธมิตรแตกหน่อธุรกิจ-Q3ผลงานพลิกโตร้อนแรง (29/10/63)

349

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” บมจ.เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท หรือ FN โดย “นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ช่วงที่เหลือของปี 63 บริษัทเตรียม “ร่วมมือกับพันธมิตร” หลายราย เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้กว้างมากยิ่งขึ้น เพื่อเร่งยอดขายให้เติบโตอย่างมั่งคง จากปัจจุบันบริษัทมีสาขาทั้งสิ้น 11 สาขา

ชี้ผลงานQ3โตสดใส

ส่วนแนวโน้มผลงานไตรมาส 3/63 จะกลับมาฟื้นตัวได้ดี และจะเติบโตมากขึ้นในช่วงไตรมาส 4/63 เพราะยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น เพราะภายหลังจาก Covid-19 คลี่คลาย ประกอบกับภาครัฐกระตุ้นภาคการท่องเที่ยว ซึ่งจะสนับสนุนกำลังซื้อในประเทศให้ฟื้นตัวดีขึ้น ดังนั้นบริษัทจึงมีแผนกระจายสาขาไปสู่แหล่งท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้บริษัทยังเดินหน้าปรับรูปแบบการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางการขาย “ออนไลน์” ทั้งช่องทางของบริษัทเอง (Official Platforms),Facebook: FN Outlet, Line Official: @fnoutlet และตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ (Marketplace) ต่างๆ เช่น Shopee Lazada และอื่นๆ รวมถึงเน้นจัดโปรโมชั่นที่หลากหลาย ทั้งนี้บริษัทเตรียมออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มใหม่ๆที่มีกำลังซื้อสูง อาทิ กลุ่มผู้สูงอายุ กลุ่มแม่และเด็ก และสุขอนามัย คาดจะสนับบสนุนให้ยอดขายเพิ่มขึ้น

ไตรมาส3/963พลิกกำไร

“นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ฝ่ายวิจัยแนะนำ “ซื้อ” FN คาดธุรกิจผ่านจุดต่ำสุด และไตรมาส 3/63 มีลุ้นพลิกทำกำไร จากยอดขายที่เพิ่มขึ้น หลัง Covid-19 คลี่คลาย และการเพิ่มช่องทางการขายผ่านออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ประกอบกับการจัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย ส่วนผลงานไตรมาส 4/63 มีโอกาสทำสถิติสูงสุดแห่งปี เพราะเป็นช่วงไฮซีซัน และการออกสินค้าใหม่ๆเพื่อเจาะกลุ่มกำลังซื้อสูง อย่าง แม่และเด็ก รวมถึงการจับมือพันธมิตรเพื่อกระจายช่องทางการขาย ซึ่งจะผลักดันให้รายได้เติบโตมากขึ้น แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 2.10 บาท

www.mitihoon.com