CPW  iStudio by copperwired สาขา J Avenue ทองหล่อ โฉมใหม่ เปิดแล้ว! พร้อมโปรช้อปคุ้มสุดปัง 7 วัน

112

 

 

                                                                                 
มิติหุ้น- CPW อวดโฉมใหม่ iStudio by copperwired สาขา J Avenue ทองหล่อ หลังรีโนเวทร้านสู่โมเดลใหม่ที่ทันสมัย เพิ่มฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้งานเอาใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ จัดโปรโมชันฉลองเปิดร้าน 7 วัน ตั้งแต่ 29 ต.ค – 4 พ.ย 63

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) เดินหน้าปรับโฉมใหม่ iStudio by copperwired สาขา เจ อเวนิว ทองหล่อ (J Avenue) พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยภายในร้านมีผลิตภัณฑ์ Apple มากมาย ทั้ง Mac, iPhone, iPad, Watch, Apple TV ด้วยพื้นที่บริการที่กว้างขวางกว่าเดิม รวมถึงโต๊ะ Demo ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใช้งานได้ด้วยตัวคุณเอง ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ พร้อมพนักงานที่ตอบทุกข้อสงสัย และพบกับโซนบริการใหม่ Smart Bar สำหรับให้บริการลูกค้าที่ต้องการปรึกษาและแก้ไขเกี่ยวกับ Software ต่าง ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ทางร้านยังมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกซื้อมากมาย ซึ่งบริษัทฯ ได้รวบรวมคัดเลือกสินค้าดีไซน์โดดเด่น ฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานอุปกรณ์ Apple ของคุณได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเคสที่มีหลากหลายดีไซน์ จากแบรนด์ดังให้คุณเลือกซื้อ, สายชาร์จคุณภาพ, ฮับ, คีย์บอร์ด นอกจากนี้ ยังมีสินค้าบางประเภทที่เราได้เห็นความสำคัญ คัดเลือกเข้ามาเลือกซื้อได้หลากหลายขึ้นกว่าเดิม อาทิ อุปกรณ์สมาร์ทโฮม, Gadget สุดล้ำ และอุปกรณ์ดูแลสุขภาพต่างๆ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคนี้ได้ตรงตามความต้องการขึ้นกว่าเดิม

ที่สำคัญยังมาพร้อมโปรโมชันฉลองเปิดร้านให้คุณช้อปคุ้มจัดเต็ม 7 วัน ที่คุณต้องไม่พลาด!!! ที่ร้าน iStudio J Avenue ตั้งแต่ 29 ต.ค – 4 พ.ย 63 คลิกดูโปรโมชันสินค้า > bit.ly/3jxcQCI

“iStudio by copperwired สาขา J Avenue ทองหล่อ ถือเป็นสาขาแรก ๆ ของเรา และเป็นสาขาที่อยู่นอก Shopping Mall ที่สร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาตลอด 18 ปี วันนี้เราได้ปรับโฉมใหม่ หวังให้เป็นสาขาต้นแบบเพื่อยกระดับการเข้าใช้บริการที่ทันสมัย สะดวกสบาย ตอบโจทย์คนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น รวมทั้ง ยังคงมีแผนขยายสาขา แม้ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เนื่องจากมองเป็นโอกาส และเตรียมพร้อมเข้าสู่ยุคทองของสินค้าเทคโนโลยี”  นายปรเมศร์ กล่าวทิ้งท้าย

www.mitihoon.com