JKN แตกไลน์ธุรกิจใหม่บุกตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพ-ความงาม-เครื่องดื่ม

588

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย (JKN) โดย นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า คณะกรรมการ มีมติอนุมัติจัดตั้งบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่ “บ.เจเคเอ็น เอ็มเอ็นบี” ด้วยทุนจดทะเบียน 34 ลบ.โดย JKN ถือหุ้นสัดส่วน 51 % โดยมีวัตถุประสงค์ประกอบธุรกิจด้านการจัดจําหน่ายเครื่องดื่ม ทั้งนี้จำนวนเงินลงทุนไม่เกิน 27 ลบ.นอกจากนี้ยังอนุมัติเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดใน “JKN Global Living”มูลค่า 49 ลบ. จากผู้ถือหุ้นปัจจุบัน ดังนี้ (1) นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์(2) นางสาวพิมพ์อุมา จักราจุฑาธิบดิ์และ (3) นางพิสมัยลิขิตอํานวย ซึ่งเป็นบุคคลที่เกี่ยวโยงกัน จํานวนทั้งสิ้น 1,000,000 หุ้น ในราคาหุ้นละ 49 บาท

ด้านบทวิเคระาห์ บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ระบุว่า JKN แตกไลน์ธุรกิจใหม่ ในการผลิต จำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพและสินค้าเพื่อการอุปโภคบริโภค ล่าสุด บอร์ดอนุมัติแผนเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดใน บ.เจเคเอ็น โกลบอล ลิฟวิ่ง เน็ทเวิร์ค มูลค่าไม่เกิน 49 ลบ.และตั้งบริษัทร่วมทุนภายใต้ชื่อ “เจเคเอ็น เอ็นบี” ทุนจะเบียน 34 ลบ.คาดว่าจะแล้วเสร็จครึ่งแรกปี 64 ซึ่งคาดว่าธุรกิจดังกล่าวจะมีรายได้ต่อเดือน 15 ลบ.

ขณะที่ปี 64 จะมุ่งเน้นขายสินค้า 4 กลุ่ม ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มประเภท Energy Drink และบริษัทคาดการจะรับรู้รายได้ราว 200 ลบ. หรือคิดเป็น 10% ของรายได้รวม จึงแนะนำ “ซื้อ” เป้า13.20 บ./หุ้น

www.mitihoon.com