เด็กแนว (บ่าย) PRAPAT ค่าPEเหลือ 8.8 ต้องแอบเก็บ (03/11/63)

749

>> PRAPAT ค่าPEเหลือ 8.8 ต้องแอบเก็บ

ธุรกิจ ของ PRAPAT ถือว่าครบวงจรเกี่ยวกับการขายผลิตภัณฑ์ บริการ ดูแลบำรุงรักษาด้านความสะอาด ฆ่าเชื้อ ปกป้อง  โดยกลุ่มลูกค้าหลากหลาย ประกอบด้วยโรงแรม โรงงานอุตสาหกรรม หรือที่อยู่อาศัย ร้านอาหาร  เช่นห้องน้ำ ห้องครัว  ห้องนอน อาคารต่างๆ  ได้ทั้งหมด
PRAPAT  เป็นหุ้นน้องใหม่ที่มี่อนาคตมาก  เพราะมีกลุ่มลูกค้ากว้างขวาง เพียงแต่ในช่วงไตรมาสที่ผ่านมาเจอโควิดเล่นงานทำให้ลูกค้ากลุ่มโรงแรม ร้านอาหาร ปิดกิจการไปช่วง Lockdown  แต่ใน Q3 เป็นต้นไปเริ่มกลับมาเร่งตัว  ด้วยความกังวลนี้ทำให้ราคาหุ้นทิ้งตัวตั้งแต่เข้าตลาด
แต่เด็กแนวว่าราคาหุ้นลงมาต่ำจองที่ 1.50 บาท  สะท้อนถูกจนน่าสนใจเนื่องจากหากประเมินกำไรปี 64 กลับมาเติบโต 40-50 ล้านบาท จะมีค่า Fwd-PE เพียง 8.8 เท่า  ซึ่งหุ้นที่ทำธุรกิจค้าปลีก และบริการนี้ให้ค่าพีอีที่สูงได้เกิน 20 เท่า ในเบื้องต้นหากวัดค่า PE 15 เท่า จะได้เป้า 2.20 บาทแบบที่โบรกมองไม่มีผิด ถือว่ามี Upside ถึง 69% สูงแบบนี้ ไม่นานเกินรอต้องโดนยกแน่นอน

กราฟมองต้าน 1.50 บ.

กราฟ PRAPAT  60 นาที ส่งสัญญาณการเหวี่ยงตัวขึ้น โดย MACD เกิด Positive divergence จะทำให้ราคาหุ้นฟื้นตัวไปยังแนวต้าน 1.50 บาท   แนะนำว่าราคานี้น่าเก็งกำไรจร้า

 

www.mitihoon.com