กลุ่มธุรกิจ efin จัดสัมมนาสุดยิ่งใหญ่ “BETTER TRADE 2020

98

มิติหุ้น –  นายพรเลิศ เตชะรัตโนภาส  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด หรือ กลุ่มธุรกิจ efin ผู้นำด้านเทคโนโลยีไฟแนนซ์ที่ครอบคลุมทุกธุรกิจการลงทุน กล่าวว่า  บริษัทฯเตรียมจัดงาน Better Trade 2020 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 20  โดยงานสัมมนาในปีนี้จัดภายใต้แนวคิด “THE SURVIVORS ฝ่าวิกฤติเกมการลงทุน”  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 นี้ ณ Thailand eSport Arena The Street  รัชดา ชั้น 5  งานสัมมนาดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสร้างความแข็งแกร่ง และเตรียมความพร้อมด้านการลงทุนอย่างมืออาชีพให้กับนักลงทุนไทย ซึ่งงานในปีนี้จัดในรูปแบบออนไลน์ 100% โดยรับชมผ่าน Zoom   ซึ่งได้รับเกียรติจากวิทยากรชั้นนำของวงการลงทุนในเมืองไทยที่จะมาให้ข้อมูลด้านการลงทุน ทั้งวิเคราะห์ วางแผน และอัพเดทวงการเศรษฐกิจและการลงทุน   โดยกลุ่มผู้ร่วมงานในครั้งนี้ประกอบด้วย ผู้บริหารบริษัทหลักทรัพย์ ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียน นักลงทุนและประชาชนทั่วไปที่สนใจ
สำหรับงาน Better Trade 2020  สุดยอดงานสัมมนาด้านการลงทุนแห่งปี มีหัวข้องานสัมมนาที่น่าสนใจ ได้แก่ New Vision New Chapter of economic โดย คุณผยง ศรีวณิช ธนาคารกรุงไทย  ถอดบทเรียน ฝ่าวิกฤติการเงิน โดยคุณหนุ่ม จักรพงษ์ เมษพันธุ์ Money Coach สนับสนุนโดย Lumpsum , หุ้นนอก ทางรอด ทางเลือก โดย ลงทุนศาสตร์ , Surviving the Property โดย Kim Property , โอกาส (ของ) ทอง โดย อ.วชิรเมษฐ์ efin Gold ,Money Game โดย เป๊ก ปุณยวีร์ จันทรขจร และ The Survivor โดย ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร กับ ประสบการณ์การผ่านวิกฤติรอบก่อนๆมาได้อย่างไร  มุมมองตลาดทุนในสถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างไร  และต่อจากนี้นักลงทุนควรลงทุนอย่างไร
โดยงาน Better Trade 2020 : THE SURVIVORS ฝ่าวิกฤติเกมการลงทุน   เตรียมจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563  ระหว่างเวลา 10.30 -17.30 น. ณ  Thailand eSport Arena The Street  รัชดา ชั้น 5สำหรับนักลงทุนที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/34csspA
นายพรเลิศ กล่าวทิ้งท้ายว่า  เราเป็นผู้นำสื่อออนไลน์ทางด้านข้อมูลข่าวสารการลงทุนของไทย ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นเจ้าแรกในประเทศ  ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างดีเยี่ยม มีนักลงทุนให้การตอบรับการเข้าร่วมในงานสัมมนามากกว่า 2,500 คน นับเป็นการประสบความสำเร็จด้านการเป็นสื่อกลางหน้าที่รวบรวมความรู้ด้านการลงทุนที่เชื่อมประตูการลงทุนไปสู่นักลงทุนได้อย่างแท้จริง  และบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญในการพัฒนาเครื่องมือด้านการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ ให้สอดรับกับการเข้าสู่ยุคดิจิทัลที่เข้ามามีบทบาทในการลงทุนมากขึ้น ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี เช่น AI , Robot ทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้นักลงทุนไทยมีเครื่องมือทันสมัย และสร้างโอกาสในการลงทุนได้จริ

www.mitihoon.com