เด็กแนว (บ่าย) JKN เจ๊แอน พร้อมเพิ่มขนาด (05/11/63)

703

>> JKN เจ๊แอน พร้อมเพิ่มขนาด

เข้าสู่ ประกาศงบไตรมาส 3 แล้ว หุ้นอะไรที่แนวโน้มดี  ราคาต่ำกว่าพื้นฐาน กราฟไม่ high เกินไป และเป็นหุ้นที่ได้รับความนิยม นั่นคือโอกาสในการสะสมรอบใหม่  ประกอบกับข่าวดีในตลาดหุ้นเริ่มกลับมาหลังอเมริกาเลือกตั้งจบ  ตลาดหุ้นแบบนี้ต้องกล้าๆ ลุย
JKN ราคาหุ้นปรับฐานลงมาร่วมเดือนหลังจากขึ้นแรงตั้งแต่กันยายน จำได้ว่าตอนแนะนำรอบนั้นเริ่มแถว 5 บาท ด้วยปัจจัยธุรกิจเติบโต และการได้กองทุนดังเข้ามาถือหุ้น ส่งผลให้ราคาวิ่งกระจายอย่างแรง
รอบนี้ เจ๊แอนกลับมาน่ามองอีกครั้ง ด้วย Q3 กำไรจะโตราว 50% เพราะยอดขาย content ที่เติบโตมาก ทั้งในประเทศ และได้ลูกค้าใหม่ๆ ทั้งมาเลเซีย ศรีลังกา แอฟริกา นอกจากนี้ มีการขยายธุรกิจไปยัง Food และ Beauty ทำท่าจะใหญ่โตมาก     โบรกเพิ่มเป้าไปยัง 13.20 บาท  และชูประเด็นเด่นของการเตรียมย้ายไปเทรดใน SET ภายใน Q4 นี้ ล่าสุด Market cap 5.5 พันล้านบาท คิดว่ามันยังเล็กไปหน่อยนะ ทรงนี้ขอทำนายว่าเจ๊แอนกำลังเตรียมเพิ่มขนาดอย่างแน่นอน  จับตาดูเกมส์ขยายฐานทุนก็แล้วกัน น่าจะมีอะไรตื่นเต้นไม่เบา

กราฟจุดซื้อที่แนว Oversold

 กราฟ JKN สร้างฐานที่แนว 9 บาทนานร่วมเดือน โดย Stochastic เกิด Oversold และมีโอกาสที่จะ Breakout ได้ โดยแนว 9.20 บาท หากผ่านจะเกิด Strong buy  ดังนั้นแนะนำทยอยสะสมหุ้น และ follow buy เมื่อทะลุ 9.20 บาท

www.mitihoon.com