เด็กแนว (บ่าย) ICHI ลุ้นกำไรQ3 พุ่งกว่า 70% (09/11/63)

369

>>ICHI ลุ้นกำไรQ3 พุ่งกว่า 70% 

เครื่องดื่ม ยังเป็นธุรกิจที่ขยายตัว แม้การแข่งขันจะแรง แต่ใครครองตลาดสูงสุด และมีสินค้าใหม่ออกมาตอบสนองได้ดีในช่วงที่มีความต้องการก็จะมียอดขายโตระเบิด  ยิ่งช่วงโควิดนี้ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพถือว่ามาแรงสุดๆ  ดังนั้นจับตาดูให้ดี ไม่ใช่เล่นๆ นะ
ICHI   เจ้าแห่งเครื่องดื่มชาเขียว    และล่าสุดออกเครื่องดื่ม Functional Drink หรือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เช่นผสมวิตามินซี และเครื่องดื่มน้ำด่าง  ซึ่งว่ากันว่าส่งผลดีต่อร่างกายในการเสริมภูมิป้องกันโควิดได้ และตั้งเป้ายอดขายระดับพันล้านขวด  ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดา  ขณะที่เครื่องดื่มเดิมก็ได้ข่าวว่ารายได้โตแรงตั้งแต่ต้นปี
กำไร Q3 โบรกประเมินว่าจะโตไม่น้อยกว่า 70% จากยอดขายในประเทศที่โตก้าวกระโดด และที่อินโดนีเซียเริ่มมีกำไรแล้ว  ส่วนไตรมาส 4 จะขยายตัวมากขี้นกว่าเดิม ในเกือบทุกส่วนธุรกิจ ถือว่าน่าจับตาอย่างมาก  นักวิเคราะห์ให้ราคาเหมาะสม 16.20 บาทไปถึงปีหน้า ซึ่งหากเทียบกับราคาหุ้นตอนนี้จะมี Upside ระดับ 60% ขนาดนั้นเลย

► กราฟ W-shape มุ่งเป้า 13.50 บ.

 กราฟ ICHI เดินหน้าเข้าสู่ขาขึ้นหลังจาก Break out แนว W-shape เล็ก เข้าสู่แนวใหญ่ และ MACD เดินหน้ายกฐานสูงขึ้น  มีเป้าหมายการทดสอบที่ปลาย W บริเวณ  13.50 บาท

www.mitihoon.com