เมืองไทยประกันภัยส่ง “เมืองไทย Health Series” Health Trust & Health Mini ชวนคนไทยดูแลสุขภาพ ควบคู่การวางแผนทางการเงิน 

243

November, No Worries เมืองไทยประกันภัยส่ง เมืองไทย Health Series” Health Trust & Health Mini ชวนคนไทยดูแลสุขภาพ ควบคู่การวางแผนทางการเงิน 

ผ่านพ้นมาถึงเดือนพฤศจิกายน ใกล้จะผ่านพ้นปีอีกครั้งนับว่าเป็นปีที่หลายๆ คนต้องเผชิญกับบททดสอบแสนท้าทาย ทั้งในเรื่องสุขภาพ การเงิน และจากภาวการณ์ต่างๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมืองไทยประกันภัย” ห่วงใยคนไทยทุกคน จึงอยากให้คนไทยสามารถใช้ชีวิตแบบไร้กังวล ด้วยการวางแผนการดูแลสุขภาพ ควบคู่ไปกับการวางแผนทางการเงินในรูปแบบ November, No Worries กับเมืองไทยประกันภัย  

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า “จริงๆ แล้วดิฉันเชื่อว่าคนไทยทุกคน หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงหลังจากเกิดมลพิษจากฝุ่น PM 2.5 หรือแม้กระทั่งโรคระบาดโควิด-19 ไม่ว่าจะสวมหน้ากากอนามัย หมั่นทำความสะอาดร่างกาย รวมถึงการทานอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่สิ่งต่างๆ เหล่านี้อาจจะไม่เพียงพอกับการบริหารความเสี่ยงทางด้านสุขภาพ ที่อาจส่งผลกระทบต่อสถานะการเงิน หากต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเป็นจำนวนมาก ทั้งตัวคุณเอง และรวมไปถึงครอบครัวที่จะต้องคอยดูแล

ทั้งนี้หากพูดถึงการรับมือกับภาวะต่างๆ แต่ละบุคคลอาจจะรับความรุนแรงที่เกิดขึ้นไม่เท่ากัน เช่น ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาจะพบภาวะฝุ่นพิษ PM 2.5 ที่มีความเข้มของฝุ่นสูงมาก ซึ่งเด็กและผู้สูงอายุจัดเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูง ที่เป็นสาเหตุของโรคต่างๆ อาทิ โรคมะเร็งปอด โรคหัวใจขาดเลือด โรคหลอดเลือดในสมอง และโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ ซึ่งรุนแรงกว่าที่เราคาดไว้ รวมไปถึงโรคหรือภาวะบางอย่างที่เกิดขึ้นจากพันธุกรรมถึงแม้ว่าจะดูแลสุขภาพอย่างดีแล้วก็ยังคงต้องเผชิญกับความเสี่ยงอย่างรอบด้าน เช่น โรคเบาหวาน มะเร็งบางชนิด โรคหัวใจ เป็นต้น ซึ่งหากมีวิธีการบริหารความเสี่ยงที่ดีทั้งด้านสุขภาพและการเงินไปควบคู่กัน ก็จะสามารถลดภาระรายจ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้”

สำหรับเมืองไทยประกันภัย เราได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย โดยได้เน้นประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้เอาประกันภัยได้อย่างมาก อยากให้คนไทยได้ลองเปิดใจและเห็นถึงความสำคัญในการทำประกันสุขภาพและอุบัติเหตุจากผลิตภัณฑ์ เมืองไทย Health Series” ผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากเมืองไทยประกันภัย ได้แก่ ประกันสุขภาพพี่ใหญ่ “Health Trust”ที่ให้ความคุ้มครองครบทั้งครอบครัว

โดยรับประกันได้ตั้งแต่อายุ 11-70 ปี และสามารถต่ออายุได้ถึง 80 ปี คุ้มครองสูงทั้งค่าห้องและค่ารักษาพยาบาล ในเบี้ยประกันภัยราคาที่เหมาะสม และยังสามารถเลือกวิธีการผ่อนชำระเบี้ยได้สบายๆ และประกันสุขภาพน้องเล็ก Health Mini” ที่มาพร้อมราคาน่ารักเข้าถึงง่ายเหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน หรืออาชีพอิสระ (ฟรีแลนซ์) ที่เป็นอาชีพยอดฮิตมากในปัจจุบัน ซึ่งกลุ่มอาชีพนี้ไม่มีสวัสดิการด้านค่ารักษาพยาบาลคอยรองรับ ยิ่งควรที่จะมองหาตัวช่วยเพื่อมารับมือกับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต  

นางนวลพรรณ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “อย่างที่ทราบกันว่าการมีประกันสุขภาพไว้ใกล้ตัว นอกจากจะช่วยในเรื่องของความเสี่ยงภัยแล้วนั้น ยังสามารถช่วยลดภาระรายจ่ายก้อนโตเมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และยังสามารถนำเบี้ยประกันภัยยื่นลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 25,000 บาทต่อปี ให้เมืองไทยประกันภัยเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการวางแผนด้านสุขภาพและการเงินไปพร้อมกับคุณ

สำหรับเดือนนี้ก็ เดือนพฤศจิกายนแล้ว เราอยากให้ทุกคนคลายความกังวลแบบ November, No Worries กับเมืองไทยประกันภัย เริ่มวางแผนทางสุขภาพควบคู่กับการวางแผนทางการเงินไปได้แล้ววันนี้ และยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษร่วมกับ Shopee 11.11 รับ Shopee coin สูงสุดถึง 2,000 บาท ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน คลิก https://shopee.co.th/events3/code/1319671097/ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจสามารถสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1484 เว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com LineID: @mtifriend หรือตัวแทนเมืองไทยประกันภัยทั่วประเทศ #เมืองไทยประกันภัย #ยิ้มได้เมื่อภัยมา” นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติม