KK  เสิร์ฟกำไร 9 เดือน ผงาดแตะ 11 ลบ. ส่งสัญญาณ Q4 มาตามนัด ฟอร์มยังดีต่อเนื่อง รับไฮซีซั่น

73

มิติหุ้น-บมจ.เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น (KK) ศักยภาพเปี่ยมล้น โชว์กำไร 9 เดือน พุ่งเป็น 11 ล้านบาท จากงวดเดียวกันของปีก่อน หรือเพิ่มขึ้น 43% ส่วนรายได้ไม่น้อยหน้าพุ่งแตะ 711 ล้านบาท  “กวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล” ระบุหลังจากได้เพิ่มศักยภาพด้วยการขยายสาขาเพิ่มมากขึ้น ทำให้ธุรกิจ KK เติบโตแข็งแกร่ง มั่นใจผลงานไตรมาส 4/63 ขยายตัวต่อเนื่อง รับอานิสงส์ธุรกิจเข้าสู่ช่วง High Season แถมได้ปัจจัยบวกจากการกระตุ้นกำลังซื้อให้กับประชาชนที่ถือบัตรสวัสดิการฯ เชื่อดันรายโตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 10-15%

นายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ.เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น (KK)  ดำเนินธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภค ภายใต้ ชื่อร้าน “เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์”  เปิดเผยถึงผลประกอบการงวด 9 เดือน ปี 2563 ว่า มีกำไรสุทธิ  11  ล้านบาท    เพิ่มขึ้น 43% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนมีกำไรสุทธิ ล้านบาท  ขณะที่รายได้รวม 9 เดือนปี 2563 อยู่ที่ 711 ล้านบาท 

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/2563 ของบริษัทฯ เชื่อว่าน่าจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ อีกทั้งภาครัฐยังคงสนับสนุนประชาชนผู้มีรายได้น้อยผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐอย่างต่อเนื่อง ทำให้กำลังซื้อกลับมา ขณะที่กำลังซื้อของประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ ยังอยู่ในระดับที่ดี เนื่องจากราคายางพารามีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น  อีกทั้งสินค้าที่บริษัทฯ จำหน่ายเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน จึงส่งผลดีต่อการเติบโตของผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในอนาคต ทำให้บริษัทฯ มั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 10-15%

“ผลการดำเนินงานไตรมาส 3 ของบริษัทฯ ถือว่าออกมาเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง เพราะสามารถทำรายได้และกำไรจากธุรกิจเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้  และเชื่อว่าแนวโน้มไตรมาส 4 น่าจะออกมาอยู่ในทิศทางเดียวกัน  ซึ่งต่อจากนี้บริษัทฯ จะยังคงเดินหน้าตามแผนธุรกิจที่ได้วางไว้ ด้วยการขยายร้านสาขา เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์   เพื่อเพิ่มศักยภาพของธุรกิจในภาคส่วนต่างๆ ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และผลักดันให้ยอดขายเพิ่มสูงขึ้น รวมทั้งทำให้รายได้และกำไรเติบโตตามไปด้วย  อันจะนำไปสู่การสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต “นายกวิศพงษ์กล่าวในที่สุด

www.mitihoon.com