SABUY ยืนยันผู้ถือหุ้นใหญ่ทุกรายเชื่อมั่นถือหุ้นครบไม่มีขายออก-ซีอีโอตอกย้ำหุ้นเดิมติดไซเลนท์ 100% มั่นใจพื้นฐานดี ปีหน้าเติบโตต่อเนื่องเกิน 20%

286

 

มิติหุ้น-ในสภาวะราคาหุ้นไม่เป็นใจ แถมมีข่าวลือจากผู้กลุ่มไม่ประสงค์ดี ปล่อยเฟคนิวส์ หรือ ข่าวเท็จออกมาในตลาดฯ นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีการค้าแบบ New Retail Solutionรูปแบบใหม่ ที่มี Eco System เป็นของตนเอง เปิดเผยว่า “ ผมขอยืนยันว่า ผมยังถือหุ้นอยู่เต็ม 100% ซึ่งติดไซเลน์พีเรียดทั้งหมด และไม่ได้ ขายหุ้นเดิมแต่อย่างใด เช่นเดียวกันกับนายอานนท์ชัย วีระประวัติ ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 ไม่ได้ขายหุ้นแต่อย่างใด ขอให้นักลงทุนและผู้ถือหุ้นทุกท่านมั่นใจได้ ทั้งพื้นฐานธุรกิจบริษัทฯที่ยังเติบโตได้อีกมาก และ ความตั้งใจของ ผู้ถือหุ้นใหญ่และผู้บริหารในการสร้างผลตอบแทนที่ดีให้ผู้ถือหุ้นทุกรายอย่างเท่าเทียมกัน

SABUY อยู่ในธุรกิจ Fin Tech และ ค้าปลีกรูปแบบใหม่ที่มีโอกาสขยายตัวได้อีกมาก โดยบริษัทฯมี Business Model ที่ดี สามารถสร้างรายได้และกำไรให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ต่อเนื่อง โดยปีหน้า 2564 ผมคาดว่า รายได้จะเติบโตมากกว่า 20% ซึ่งเป็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องหลังจากปีนี้ SABUY สร้างกำไรและรายได้ ให้เติบโตสวนทางสภาวะเศรษฐกิจที่ตกลงจากไวรัสโควิด-19 โดยในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2563 นี้ “SABUY”  มีรายได้รวม 1,118 ล้านบาท เติบโตขึ้น 21% มีกำไรขั้นต้น 455 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 70 ล้านบาท เติบโตขึ้น 35% จากงวดเดียวกันของปี 2562 ที่บริษัทฯ มีกำไรสุทธิ 52 ล้านบาท จากรายได้รวม 927 ล้านบาท และมีกำไรขั้นต้น 373 ล้านบาท”

www.mitihoon.com