IRPC สร้างจิตสำนึกที่ดีต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันทุกรูปแบบ

81

มิติหุ้น – สำนักกิจการองค์กร บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC จัดบรรยายโครงการ IRPC Cubic Academy Season 6 ในหลักสูตร Anti-Corruptionมาตรฐานระบบการจัดการการต่อต้านการติดสินบน ISO 37001 และกรณีศึกษาด้านการทุจริตคอร์รัปชัน” โดยได้รับเกียรติจากวิทยากร 3 ท่าน ได้แก่                 คุณเพียงพนอ บุญกล่ำ รองกรรมการผู้จัดใหญ่ สำนักกฏหมาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านกฏหมาย และผู้ทรงคุณวุฒิจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) กระทรวงอุตสาหกรรมคุณภัทรภร ครองยุทธ และคุณวิชชา พิชัยณรงค์ นักวิชาการกลุ่มมาตรฐานตรวจสอบรับรองและระบบการจัดการ โดยมี คุณมานิตย์ สุธาพร ที่ปรึกษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคุณอาริสราสุธาสุทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ IRPC ให้การต้อนรับ

การจัดบรรยายหลักสูตร Anti-Corruption ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ ส่งเสริม และสร้างจิตสำนึกที่ดีในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันทุกรูปแบบ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของสังคมไทยและทวีความรุนแรงมากขึ้น ภายใต้แนวคิด “คุณจะเปลี่ยน (พฤติกรรมการทุจริตคอร์รัปชัน) หรือ จะปล่อย (พฤติกรรมการทุจริต  คอร์รัปชัน) คุณเท่านั้นที่เป็นคนเลือก” โดยมีผู้ร่วมรับฟังการบรรยายทั้ง คู่ค้า ลูกค้า ผู้บริหาร พนักงาน IRPC และพนักงานในกลุ่ม ปตท. ณ อาคาร ENCO B และผ่านระบบ MST รวมกว่า 300 ท่าน

IRPC ดำเนินโครงการ IRPC Cubic Academy Season 6 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความตระหนักรู้และความเข้าใจด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี โดยการเผยแพร่องค์ความรู้ หลักการ แนวคิดและแนวปฏิบัติที่สำคัญ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการฯ สามารถนำองค์ความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

www.mitihoon.com