KAMART คริสต์มาส-ปีใหม่พารวย-ผนึกเกาหลีโกยกำไรQ4นิวไฮ

738

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.คาร์มาร์ท หรือ KAMART ทำธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มเครื่องสำอาง โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทได้เปิดกว้างการเจรจาพันธมิตรเพื่อขยายฐานธุรกิจ ล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรประเทศเกาหลี เพื่อขยายแบรนด์เครื่องสำอางไปยังต่างประเทศมากขึ้น คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป ปัจจุบันบริษัทมีจุดจัดจำหน่ายในต่างประเทศทั้งหมด 14 ประเทศ

ไฮซีซันหนุนQ4พีค

ส่วนแนวโน้มผลงานไตรมาส 4/63 จะเติบโตสูงสุดแห่งปี (Q1/63 กำไรสุทธิ 32.48ล.,Q2/63 กำไรสุทธิ 23.10ล.,Q3/63 กำไรสุทธิ 38.89 ล.) เนื่องจากจะได้รับอานิสงส์การเข้าสู่ช่วง High season ช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ โดยบริษัทเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ พร้อมเตรียมจัดโปรโมชันเพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงโค้งท้ายปี รวมถึงจากสถานการณ์ Covid-19 คลี่คลาย การผ่อนคลายมาตราการต่างๆของทางภาครัฐ และมาตราการกระตุ้นการใช้จ่ายในประเทศ ยิ่งสนับสนุนให้ยอดขายของบริษัทปรับตัวเพิ่มขึ้น

เจาะออนไลน์ทำเงิน

ทั้งนี้บริษัทจะเจาะช่องทางการขาย “ออนไลน์” มากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุค Normal  และเพื่อรวดเร็วสามารถซื้อขายได้ทุกที่ทุกเวลา โดยมี 3 ช่องทาง ได้แก่ 1. www.karmarts.com , 2. การขายผ่าน Social Commerce ได้แก่ Line official account: @karmart ,@karmarts_onlineshop ,Facebook และInstagram official account: Karmartsclub รวมถึง Facebook และ Instagram ของแบรนด์ต่างๆ ในบริษัท , 3. การขายผ่าน Marketplace ได้แก่ Lazada, Shopee, Konvy, ShopAT24, Looksi, JD Central, Weloveshopping,411, Line Gift Shop, Shobshop และ Buzzebees เป็นต้น

รวมถึงพัฒนาช่องทางการขายให้แข็งแกร่งมากขึ้น ปัจจุบันบริษัทมีช่องทางการขาย 5 ช่องทางหลักๆได้แก่ 1.Modern Trade ,2.ประเภทร้านค้าสะดวกซื้อ, 3.ซุปเปอร์มาร์เก็ต/ ไฮเปอร์มาร์เก็ต และดิสเคาท์สโตร์,4.ประเภทร้านค้าในแคตตาล็อก และ 5.ร้านค้าเฉพาะอย่าง ซึ่งในปัจจุบันนับเป็นกลุ่มช่องทางที่มีศักยภาพและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องรวมถึงมีลูกค้ารายใหญ่เกิดขึ้นมากมาย ได้ แก่ Watsons, Boots, Beautrium,EVEANDBOY, Hej Street เป็นต้น

www.mitihoon.com