เด็กแนว (บ่าย) STGT สัญญาณซื้อรอบใหม่ เกิดแล้ว (24/11/63)

1786

>> STGT สัญญาณซื้อรอบใหม่ เกิดแล้ว 

งงมาก  ที่มีนักวิเคราะห์มองว่า พอมีข่าววัคซีน ทำให้ต้องปรับประมาณการหุ้นถุงมือยางลง เพราะมองว่าออเดอร์ หรือการใช้มีโอกาสจะลดในอนาคต อันนี้แปลกเพราะเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เพิ่งปรับประมาณการขึ้นกันมากมายหลังเห็น Demand ทะลัก ปรับกันเร็วนี้รายย่อยมึนนะ
STGT   สัมภาษณ์มาล่าสุด กำลังการผลิตเต็มศักยภาพในช่วง Q3 ที่ 33,000 ล้านชิ้นต่อปี และราคาขายหน้าโรงงานปรับขึ้นทุกเดือน เนื่องจากความต้องการมีมาก แย่งกันจองจนออเดอร์รอรับสินค้าต้องรอกันนาน 30 เดือน    และบริษัทจะมีโรงงานใหม่เพิ่มขึ้นอีก 3 โรงในปีหน้า เพื่อเติมการผลิตให้สูงขึ้น
Q4 รายได้จะ new high อาจทะลุ 5 พันลบ. เนื่องจากใน Q3 มีถุงมือค้างส่งไปสหรัฐล็อตใหญ่ที่จะรับรู้ใน Q4 อีกทั้งของที่จะส่งใน Q4 ก็มีราคาสูงขึ้นด้วย  ดังนั้นจะเป็นไตรมาสที่สูงสุดแห่งปี และเติบโตไม่น้อยกว่า 15% ในปี 64  และยังไม่พบสัญญาณการชะลอคำสั่งซื้อเลย
คาดกำไรทั้งปีอาจสูงถึง 1.2 หมื่นลบ. และ FWD-PE แค่ 9 เท่า  โบรกยันเป้า 100 บาท  ดูจาก EPS แล้ว เด็กแนวว่า 80 บาท จะต้องกลับไปยืนได้ในที่สุด  ราคาหุ้นตรงนี้ถูกมาก   ใครไม่ซื้อช่วงนี้  ช่วงหน้าคงแพงขึ้นแล้ว

กราฟ ส่งสัญญาณพร้อมขึ้น

กราฟ STGT กำลังม้วนตัวจาก Bottom ไปยัง open gap ที่ 80-85 บาท  โดย MACD โค้งตัวตั้งท้องแล้ว   เป็นสัญญาณการเก็บหุ้นไม้ต้นในรอบใหม่  แนะนำซื้อสะสม

www.mitihoon.com