เด็กแนว (บ่าย) CCP เข้าสู่ Q4 high season (25/11/63)

437

>> CCP เข้าสู่ Q4 high season

หลังผ่านหน้าฝน  งานซ่อมถนนก็มา   แน่นอนว่าหุ้นกลุ่มวัสดุก่อสร้างเข้าสู่เวลาของการเติบโต   ส่วนงานของภาครัฐเร่งเบิกจ่าย เต็มที่ส่งผลให้ยอดขายวัสดุก่อสร้าง   ทั้งแบบสำเร็จรูป และปูนผสมตอนนี้ขยายตัวแรงอย่างไม่น่าเชื่อ
CCP   หลังจากชะลอตัวด้านรายได้ใน Q3 ซึ่งเป็นระยะ low ของทุกปีในช่วงหน้าฝน มาถึง Q4 นี้ ยอดขายเร่งตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นผลจากฤดูกาลส่วนหนึ่ง และเป็นผลจากช่วงหน้าฝนที่ผ่านมามีปริมาณน้ำมาก ทำให้ต้องซ่อมแซมถนนมากกว่าปีที่ผ่านๆ มา ดังนั้นยอดขายทั้งในส่วนของ CCP   รวมทั้งกันยง ที่ขายวัสดุตกแต่ง และ SMART ที่ขายอิฐมวลเบา มียอดการจำหน่าย และสั่งซื้อเพิ่มขึ้นมาก  คาดว่า Q4 นี้ กำไรจะออกมาสวยมากไตรมาสหนึ่ง
ประเมินว่า รายได้มีโอกาส ทำได้ระหว่าง 600-700 ล้านบาท โดยมีอัตรากำไรราว 4% ดังนั้นจะทำให้โชว์ net profit  อาจออกมาดีที่สุดในรอบปีก็ว่าได้  ส่วนสนนราคานั้นอิงไว้ที่ 1.5 เท่า Book หรือประมาณ 0.72 บาท   ราคาหุ้นตรงนี้น่าจะฟื้นตัวอย่างน่าสนใจ หลังจากพักตัวมาแล้ว 2 เดือน

► กราฟฟอร์มตัวขึ้นไหล่ขวา

กราฟ CCP อยู่ในช่วงของการฟอร์มตัวเพื่อสร้างไหล่ขวา  ทั้งนี้มีแนวต้านสำคัญที่ 0.58 บาท  หากผ่านได้จะขึ้นทดสอบ 0.82 บาทเป็นลำดับต่อไป แนะนำซื้อ

 

www.mitihoon.com