CPW ยิ้มรับ iPhone 12 เรือธงรุ่นใหม่ หนุนผลงานโค้งสุดท้าย โดดเด่น

107

           


มิิติหุ้น-“CPW หรือ คอปเปอร์ ไวร์ด” สุดปัง ยอดจองสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จากค่าย Apple iPhone ซีรีย์ 12 นำเทคโนโลยี 5G มอบประสบการณ์การใช้งานสุดล้ำในยุคปัจจุบัน ได้รับการตอบรับล้นหลาม ทำให้ยอดจองสูงกว่าปีที่ผ่านมา และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 27 พ.ย. นี้ ทั่วประเทศ นำเสนอโปรโมชั่น 3 วันแรกของการเปิดตัวสุดพิเศษ เอาใจสาวก Apple ด้าน “ปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข” แม่ทัพใหญ่ แย้มผลงานโค้งสุดท้ายของปี 64 โดดเด่น รับเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ กอรปกับมาตรการรัฐ “ช้อปดีมีคืน” หนุนผลงานส่งท้ายปีของ CPW ไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวังแน่นอน

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW เปิดเผยถึงกระแสตอบรับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Apple ที่จะนำประสบการณ์ 5G ที่ดีที่สุดในตลาดพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำมาอยู่ในมือผู้ใช้ เปิดตัวพร้อมกันถึง 4 รุ่นด้วยกัน อาทิ iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 และ iPhone 12 mini มียอดจองเข้ามาอย่างล้นหลามเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ได้การตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี กอรปกับมาตรการรัฐ “ช้อปดีมีคืน” เข้ามาช่วยสนับสนุนยอดขาย สอดรับการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ส่งผลให้ผลการดำเนินงานโค้งสุดท้ายของปี 2564 เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ นับเป็น iPhone ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา มาพร้อมชิพ A14 Bionic อันทรงพลัง ดีไซน์แบบใหม่ มาพร้อมกับ Ceramic Shield, ระบบกล้องระดับโปร, สแกนเนอร์ LiDAR และจอภาพ Super Retina XDR ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone พร้อมส่งมอบประสบการณ์ 5G ที่ดีที่สุดในตลาด พร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำมาอยู่ในมือผู้ใช้ โดยมีสีใหม่ให้เลือก ตรงใจกว่าเดิม มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Pacific Blue, สีทอง, สีดำ และสีขาว ในรุ่นของ iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max ส่วนรุ่น iPhone 12 และ iPhone 12 Mini มีให้เลือก 5 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีแดง, สีเขียว และสีน้ำเงิน

“CPW เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple ในประเทศไทย และยังเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจำหน่ายสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ โดยในปีนี้เราได้เตรียมสินค้าพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงการให้บริการโดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญ เราพร้อมจำหน่าย iPhone 12 ผ่านช่องทางออนไลน์ และสาขาต่างๆ รวมทั้งหมด 40 สาขา ซึ่งมากกว่าปีที่แล้วถึงเท่าตัว เราเชื่อว่าลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยี ที่ทันสมัยที่สุดจากเราอย่างแน่นอน” นายปรเมศร์ กล่าว

CPW ในฐานะตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple ในประเทศไทย วางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 นี้ พร้อมกันทุกสาขากว่า 40 สาขาทั่วประเทศ ผ่านร้าน .life (ดอทไลฟ์), iStudio by copperwired, U-Store by copperwired ผ่านช่องทางออนไลน์ www.istudio.storewww.dotlife.store และช่องทางใหม่บน Shopee / Lazada ร้าน iStudio by copperwired, dotlife พร้อมโปรโมชั่น 3 วันแรกของการเปิดตัวสุดพิเศษ 27–29 พ.ย.63 ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.dotlife.store/news-promotion/iphone-12-special-promotion/ และhttps://www.dotlife.store/news-promotion/dl-iphone-12-special-promotion/

www.mitihoon.com