เครือ PTG อัดงบ 22 ลบ.ผุด “PT LPG เพื่อแท็กซี่ สู้วิกฤต” วางเป้าแท็กซี่เข้าร่วม 1หมื่นคัน

200
ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด บริษัทในเครือ บมจ.พีทีจี เอ็นเนอร์ยี หรือ PTG โดยนายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงบประมาณจำนวน 22 ล้านบาท เดินหน้าจัดโครงการส่งมอบความช่วยเหลือลดต้นทุนในการประกอบอาชีพและการดำรงชีวิตผู้ขับรถแท็กซี่ต่อเนื่อง ภายใต้ชื่อ “PT LPG เพื่อแท็กซี่ สู้วิกฤต” ด้วยการมอบคูปองส่วนลด พิเศษมูลค่ารวม 1,100 บาท สามารถใช้เป็นส่วนลดต้นทุนเชื้อเพลิงแก๊ส,น้ำมัน, ค่าน้ำมันเครื่องยนต์, ค่าก๊าซหุงต้ม  เป็นต้น ซึ่งการจัดโครงการ “PT LPG เพื่อแท็กซี่ สู้วิกฤต” บริษัทฯ วางเป้ามีผู้ขับแท็กซี่เข้าร่วมกิจกรรมอยู่ที่ 10,000 คัน

 

โดยจะเริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563- 1 มกราคม 2564 เฉพาะวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 8.00 – 17.00 น  ณ สถานีบริการLPG ของ PT ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลจำนวน 50 สถานี

ในส่วนของสมาชิกแม็กการ์ด (Max Card) ที่มีจำนวนกว่า 13 ล้านราย เมื่อร่วมใช้บริการแท็กซี่ที่มีสัญลักษณ์  PT Taxi Rewards จะได้รับ 20 คะแนน ขณะที่ลูกค้าใหม่ที่สมัครสมาชิกผ่านคิวอาร์โค้ดในรถแท็กซี่ที่เข้าร่วมโครงการสำเร็จจะได้รับคะแนน 100 คะแนน สะสมเพื่อใช้แลกเป็นส่วนลดสินค้าและบริการต่างๆของบริษัทฯได้ และจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่าย-เพิ่มรายได้แท็กซี่ได้เช่นกัน

www.mitihoon.com