เด็กแนว (เช้า) – WIIK กำไรจะ new high รอบ 4 ปี

2317

>>WIIK กำไรจะ new high รอบ 4 ปี 

ธุรกิจ ถ้าพัฒนาต่อเนื่อง จะทำให้การเติบโตกลับมาน่าสนใจ   การปรับโครงสร้างธุรกิจใหม่ๆ  ช่วยเพิ่มรายได้หลายช่องทางจะลดความเสี่ยงของบริษัท และทำให้อัตราการเติบโตมีความยั่งยืนอย่างมากในอนาคต

WIIK มีการเปลี่ยนแปลงในระยะ 6 เดือนมานี้อย่างชัดเจน  เพราะเดิมธุรกิจของบริษัทเน้นการขายท่อที่ใช้งานมากมาย เช่นท่อร้อยสาย  ท่อสะพานแขวน  ท่อขนส่งของเหลว  ท่อระบายน้ำที่เป็นท่อนิ่มเรียกว่า HDPE  แต่ธุรกิจก็ลุ่มๆ ดอนๆ  กำไรลดลงต่อเนื่องหลายปี ราคาหุ้นก็ดิ่งลงยาวๆ

การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเมื่อบริษัทหันไปรับงานบริหารจัดการน้ำอย่างจริงจัง จนมีงานในมือกว่า 5 โครงการ กินรายได้ยาว  20 ปี   ล่าสุดมีพัฒนาการล่าสุดเพิ่มทุน PP ให้กลุ่มทุนจีนซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนขนาดใหญ่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ตกแต่ง ครบวงจร ซึ่งทำให้บริษัทมีโอกาสเพิ่มสินค้ากว้างขึ้นมาก และได้เงินสดไปรับงานจัดการน้ำขนาดใหญ่ที่ภูเก็ต    หลังจากแจ้งงบ 9  เดือนเติบโตมากแล้วคาดทั้งปีจะมีกำไรสูงสุดในรอบ 4 ปี และโตแรงในปีหน้า   ค่า Fwd-PE เหลือต่ำกว่า 13 เท่า ราคาจึงไม่ควรต่ำกว่า 3 บาท ถ้าใช้ PE 15 เท่า

กราฟสร้าง U-Curve เป้าแรก 3.10 บาท

กราฟ Wiik มีโครงสร้างม้วนตัวขึ้นแบบ U-Curve  โดย MACD เกิดสัญญาณซื้อในระยะกลาง และกราฟจะไต่ระดับไปยังไหล่ขวา  มีแนวทดสอบจากนี้ที่ 3.10 บาท  แนะนำสะสม

www.mitihoon.com