AIS 5G เปิดสุดยอดประสบการณ์จาก 5G ที่ดีที่สุดในไทย ควงแขน HUAWEI เปิดตัว แคมเปญ “Bring Us Together” AIS 5G x Huawei Mate 40 Pro 5G

409

 

มิติหุ้น-  AIS x Huawei Mate 40 Pro 5G เปิดปรากฎการณ์ใหม่บนโลกมือถือประสานความร่วมมือระหว่าง AIS 5G และ HUAWEI สื่อสารให้เห็นถึงประสิทธิภาพของการเชื่อมโยงบนเครือข่ายที่ดีที่สุดของประเทศไทย ผ่าน สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในแคมเปญ “Bring Us Together” โดยเล่าเรื่องผ่านการบรรเลงเปียโนของสุดยอดนักดนตรีทั้งสองท่าน ระหว่าง “คุณโต๋ ศักดิ์สิทธ์ เวชสุภาพร” และ
“คุณหนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม”  จาก Half Piano ที่ถูกแบ่งครึ่ง และตั้งอยู่คนละสถานที่ แต่ยังสามารถผสมผสานคีย์ และเมโลดี้ได้อย่างแนบเนียนผ่านเครือข่าย AIS 5G

“Bring Us Together” AIS x Huawei Mate 40 Pro 5G เป็นโปรเจคที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง AIS 5G และ Huawei Mate 40 Pro โดยทาง Huawei ได้นำเปียโนไปแบ่งครึ่งจริงๆและขนส่ง
ตรงมาจากประเทศจีนสู่ประเทศไทย เพื่อใช้ในการโชว์ประสิทธิภาพของ Huawei Mate 40 Pro และสัญญาณ AIS 5G ที่ดีที่สุดครอบคลุมสุดจากคลื่นมากที่สุด โดยเชิญ 2 สุดยอดนักเปียโนของประเทศไทย คือ “คุณโต๋ ศักดิ์สิทธ์ เวชสุภาพร” และ “คุณหนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม” มาร่วมถ่ายทอดในภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ โดยเล่าเรื่องราวผ่านเสียงเพลง ของการเชื่อมโยงเสียงเปียโนครึ่งท่อน
ที่อยู่คนละจังหวัดเข้าด้วยกัน ผ่าน Huawei Mate 40 Pro และ AIS 5G โดยครั้งนี้ใช้ถึง 2 Location คือ
จ.พระนครศรีอยุธยาและสะพานช่องนนทรี กรุงเทพมหานคร

สัมผัสแคมเปญ Half Piano ได้วันนี้ โดยเปียโนครึ่งแรกจะตั้งอยู่ที่ Huawei Shop สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 3-24 ธันวาคม 2563 และอีกครึ่งจะอยู่ที่  AIS Shop ซึ่งจะทยอยจัดแสดงใน  AIS Shop ตั้งแต่วันที่ 4-10 ธันวาคม 2563 AIS Shop สาขาเซ็นทรัลบางนา, 11-17 ธันวาคม 2563 AIS Shop
สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ และ AIS Shop สาขาพารากอน 18-24 ธันวาคม 2563

โดย นายพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด
เอไอเอส  กล่าวว่า “ที่ผ่านมา AIS ได้ร่วมมือกับ Huawei ในการส่งมอบสัญญาณ 5G สู่ผู้บริโภคมาตั้งแต่ต้นปี 2563 ไม่ว่าจะเป็น Huawei Mate 30 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่สามารถใช้งาน AIS 5G ได้จริงรุ่นแรก
ของประเทศไทย หรือ Huawei P40 Pro และ P40 Pro+ ที่มีการพัฒนาซอฟแวร์ให้ผู้บริโภคสามารถใช้
5G SA ได้จริงเป็นครั้งแรกของโลก และยังคงไม่หยุดพัฒนาสัญญาณ 5G และสมาร์ทโฟน 5G เพื่อส่งมอบประสบการณ์ 5G ที่ดีที่สุดถึงให้แก่ผู้บริโภค”

www.mitihoon.com