เด็กแนว (บ่าย) DOD มาแล้วข่าวดีที่รอคอย (15/12/63)

1174

 

ปลดแล้ว ราชกิจจานุเบกษาให้กัญชา ในส่วนเปลือก ลำต้น เส้นใย  กิ่งก้าน ราก ใบที่ไม่รวมดอก และสารสกัดที่มีสานแคนนาบิไดออล  และสารประกอบในอัตราส่วนที่กำหนด ปลดออกจากสารเสพติดตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 63  แน่นอนว่าหลายบริษัทที่เตรียมการมาแล้วทั้งในกลุ่มเครื่องสำอางค์  อาหาร เครื่องดื่ม  จะกลับมารับอานิสงส์นี้  ดูให้ดี เลือกหุ้นให้ได้

DOD เรียกได้ว่าอยู่ในกลุ่มบริษัทที่ได้เปรียบมากที่สุด เพราะผู้ถือหุ้นใหญ่ซึ่งเป็นอดีตผู้บริหาร อยู่ในกลุ่มที่ผลักดันให้เรื่องยกเลิกกัญชาออกจากสารเสพติด และมีการเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ในเรื่องที่จะผลิตสินค้าประเภทอาหารเสริมที่เป็นพืชสมุนไพรนี้ และไม่ว่า DOD จะทำเอง หรือจะให้บริษัทอื่นทำแทนยังไงก็ได้ประโยชน์ เชื่อว่านับจากนี้ไปธุรกิจของ DOD จะมีโครงสร้างที่ชัดเจนยิ่งขึ้น แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์หลากหลายมากกว่าเดิม และมีความพร้อมทั้งทีมผลิต และจำหน่ายทั้งทางตรง ทางอ้อม ด้านกำไร Q3 ที่ผ่านมา 173 ล้านบาทโตขึ้น 120% และน่าจะทำให้สิ้นปี 63 โตสูงสุดในรอบ 2 ปี โดย Q4 จะเริ่มส่งมอบสินค้าให้ผู้ประกอบการอาหารเสริมรายใหญ่หลายราย ส่วนปีหน้าควรจะระเบิดระเบ้อกว่านี้ ล่าสุด Fwd-PE ต่ำในระดับบ 12 เท่า ต่ำสุดในกลุ่มผลิตและจำหน่ายอาหารเสริม และราคาควรจะเข้าสู่ 12 บาท ที่ PE เพียง 15 เท่าในปีหน้า ถือว่าของดีราคาถูก

► กราฟเกิด Buy signal

 

กราฟ DOD อ่อนตัวลงแตะเส้นแนว Minor Up trend  และเกิดการดีดตัวกลับทุกครั้งที่ลงทดสอบแนวนี้ อีกทั้งการเกิด Oversold ทำให้มีโอกาสฟื้นตัวขึ้นได้ไม่ยาก โดยมีแนวต้านที่ 9.50 บาท แนะนำ “ซื้อ”

www.mitihoon.com