เด็กแนว (เช้า) ICHI คนไทยจะอารมณ์ดีทั่วหน้า (16/12/63)

1166

>> ICHI คนไทยจะอารมณ์ดีทั่วหน้า

 

คนไทยจะอารมณ์ดีทั่วประเทศ   เมื่อประกาศราชกิจจานุเบกษาให้กัญชา ในส่วนเปลือก ลำต้น เส้นใย  กิ่งก้าน ราก ใบที่ไม่รวมดอก และสารสกัดที่มีสารแคนนาบิไดออล  และสารประกอบในอัตราส่วนที่กำหนด ปลดออกจากสารเสพติดตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 63  กลุ่มอาหาร เครื่องดื่ม  จะกลับมารับอานิสงส์นี้  เพราะเครื่องดื่มสมุนไพรจะกลายเป็นสินค้าโดดเด่นของแต่ละบริษัทที่จะผลิตออกมาแข่งขันกัน  และรายใหญ่ย่อมได้เปรียบ


      ICHI   โด่งดังด้วยเครื่องดื่มชา   และเมื่อโควิดมาก็พัฒนาเครื่องดื่มผสมวิตามิน จนได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว  ด้วยผลิตภัณฑ์ในขณะนี้ ส่งผลให้กำไรแค่ 9 เดือน ทำได้ถึง 431 ล้านบาท สูงสุดของกำไรต่อเนื่อง 4 ปี เข้าไปแล้ว ขณะที่นักวิเคราะห์มองว่า Q4 แรงเสริมจากเครื่องดื่มผสมวิตามินซีจะดันยอดขายโตขึ้นอีก และกำไรจะขยายตัวสูงสุดของปี

  ปี 64 จะมีการผลิตเครื่องดื่ม OEM ให้รายใหญ่ที่คาดว่าจะดันรายได้โตอีกก้อนใหญ่ หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งคว้าลูกค้าญี่ปุ่นรายใหญ่มาแล้ว    และด้วยกระแสเครื่องดื่มพืชสมุนไพรที่มีโอกาสจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากประกาศให้กัญชาในส่วนที่เหมาะสมไม่เป็นสารเสพติด เชื่อว่าเครื่องดื่มอารมณ์ดีจะออกมาในไม่ช้า และ ICHI ก็ไม่พ้นที่จะเป็นเจ้าตลาดอีกเช่นกัน     โบรกประในราคาเฉลี่ย 13 บาท คิดเป็น Upside เกือบ 30% ขณะที่ราคาหุ้นปรับฐานมาให้รับแล้ว   ตรงนี้จึงกลับมาน่ามอง

 

กราฟเกิด  Buy signal

 

กราฟ ICHI อ่อนตัวลงแตะเส้นแนว Triple bottom ซึ่งเกิดการดีดตัวกลับทุกครั้งและการเกิด Oversold บริเวณนี้ใน Stochastic ทำให้เกิดสัญญาณซื้อตีกลับทุกครั้งเช่นกัน  ดังนั้น เชื่อว่ากราฟจะดีดตัวจากนี้ไป  แนะนำเข้าซื้อ

www.mitihoon.com