เด็กแนว (เช้า) RT พีอีถูกสุดกลุ่มรับเหมา (17/12/63)

953

>>RT พีอีถูกสุดกลุ่มรับเหมา

กลุ่ม รับเหมาดูเหมือนงานจะนิ่งๆ  เพราะโครงการภาครัฐชะลอตัวมาตั้งแต่ต้นปีจนป่านนี้ยังตั้งลำอยู่  แต่งานของ RT นั้นล้วนแล้วแต่เป็นงานสำคัญเกี่ยวกับระบบสาธารณูปโภค การสร้างฝาย สร้างเขื่อน ประตูระบายน้ำ และงานอุโมงค์ต่างๆ ซึ่งเป็นความชำนาญที่โดดเด่น
RT ชำนาญด้านสาธารณูปโภค งานอุโมงค์มายาวนานและหาผู้ทำได้น้อย จึงได้รับงานอย่างต่อเนื่อง และส่งมอบงานตรงเวลาจึงทำให้ได้รับความไว้วางใจสูง และเมื่อเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถสูงจึงมีอัตรากำไรโดดเด่น  ไม่ต้องรับงานมากหลายหมื่นล้านแต่ทำกำไรได้ก้อนโตกว่าหลายบริษัทรับเหมาขนาดใหญ่ในตลาด
กำไร 9 เดือน 204 ลบ. เพิ่มขึ้น 200%  ประเมินทั้งปีมีลุ้นกำไรราว 270 ลบ. ในไตรมาส 4 จะมีรับรู้งานก้อนโต และอีก 4 พันลบ. รับรู้ส่วนใหญ่ในปีหน้า  สำหรับสิ้นปี 63 EPS จะจบที่ 0.32 บาท คิดเป็น PE 6.5  เท่า  ต่ำสุดในกลุ่มรับเหมาก่อสร้าง นอกจากกำไรโตมากแล้วราคาหุ้นยังถูกเกินไป  ถ้าให้ PE เพียง 12 เท่า จะมีราคาเหมาะสม 3.84 บาท  Upside 90%  ราคาถูกโคตรๆ แบบนี้ต้องซื้อเต็มๆ

กราฟ พร้อม new high

กราฟ  RT ดีดตัวตัดผ่านเส้นแนวกดทับของ minor downtrend   โดยการเด้งตัวนี้ จะทำให้เกิดรูปแบบ Double bubble โดยเกิดรูปไข่ใบที่สองที่มีขนาดเดียวกับใบแรก นับเป็นแนวต้าน 2.40 บาท หรือเป็นราคาเป้าหมาย new high  จึงแนะนำซื้อ

 

www.mitihoon.com