CPW ปลื้ม KOAN ได้รับความไว้วางใจเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงแบรนด์ Fitbit รุกขยายสมาร์ทวอทช์ หนุนมาร์จิ้นโตขึ้นในปี 64

116

มิติหุ้น-KOAN หรือ บริษัท โคแอน จำกัด บริษัทในเครือของ “คอปเปอร์ ไวร์ด” ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงของแบรนด์ Fitbit บริษัทพาร์ทเนอร์ที่โดดเด่นในเรื่องสายรัดข้อมือด้านสุขภาพ พร้อมเปิดตัว Fitbit 3 รุ่นใหม่ ดีไซน์ทันสมัย ที่เป็นสมาร์ทวอทช์ ช่วยในการดูแลรักษาสุขภาพในตัว
นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) (CPW) กลุ่มธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ชั้นนำ ทันสมัย ได้เปิดเผยถึง ธุรกิจค้าส่งสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์เชิงพาณิชย์ ที่ดำเนินงานโดยบริษัท โคแอน จำกัด (KOAN) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย มุ่งขยายพอร์ตสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย (Distributor) ให้แก่ ผลิตภัณฑ์นาฬิกาอัจฉริยะ (Smartwatch) แบรนด์ Fitbit จากก่อนหน้านี้เราเป็นผู้จำหน่าย (Sub-Distributor) ซึ่งปัจจุบัน วางจำหน่ายที่ ห้างสรรพสินค้า Central แผนก Men’s Gadgets,  ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon และ The Mall แผนก BeTrend, Power Mall , Watch Galleria และห้างสรรพสินค้า Siam Discovery แผนก Digital Lab รวมถึง AIS shop เป็นต้น
อย่างไรก็ดี Fitbit เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ประเภทสมาร์ทวอทช์ที่ช่วยในการดูแลรักษาสุขภาพ ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยมีดีไซน์และการใช้งานฟังก์ชั่นที่หลากหลาย และยังได้ผลิตรุ่นใหม่ เพื่อออกมาตอบโจทย์สายรักสุขภาพให้ได้เลือกสรรอีก 3 รุ่น คือ
1. Fitbit Sense ตัวเคสใช้วัสดุ Stainless steel และหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED มีโหมดออกกำลังมากกว่า 20 โหมด พร้อมกับเล่นเพลงจาก Spotify หรือ Podcast ได้โดยตรงจาก Pandora, Deezer โดยที่แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 6 วัน และกันน้ำลึก 50 เมตร พร้อมฟังก์ชั่นการรับสายเรียกเข้า ใน ราคา 11,990 บาท
2. Fitbit Versa 3 รุ่นนี้ได้รับการอัปเกรดมาจาก Versa 2 ได้เพิ่มในส่วน GPS มาให้ในตัว สามารถรู้อัตราการวิ่งและระยะทางแบบเรียลไทม์ โดยไม่จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ และวัดกิจกรรมที่เล่นด้วย Active Zone Minutes หรือดาวน์โหลด เล่นเพลง Spotify Podcast ได้โดยตรงจาก Pandora, Deezer แบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 6 วัน และกันน้ำลึก 50 เมตร พร้อมฟังก์ชั่นการรับสายเรียกเข้า ในราคา 9,190 บาท
3. Fitbit Inspire 2 ติดตามการออกกำลังได้ 20 กิจกรรม อัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง เชื่อมต่อกับ GPS ได้ในตัว ทำให้รู้อัตราการวิ่ง เดิน ขี่จักรยาน เและระยะทางแบบเรียลไทม์ ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน 10 วัน อีกทั้งยังกันน้ำได้ 50 เมตร ในราคา 3,990 บาท
“ตอกย้ำความเป็นกลุ่มผู้นำสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ที่ทันสมัยตัวจริง ของคอปเปอร์ ไวร์ด และ โคแอน ที่ได้รับความไว้วางใจจาก Fitbit ซึ่งถือเป็น Big brand ที่น่าจับตามอง จึงคาดว่า จะสนับสนุนยอดขายและมาร์จิ้นที่ดีขึ้นในปี 2564 จากการได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงให้แก่แบรนด์ รวมถึงพอร์ตของโคแอนที่ใหญ่ขึ้น อีกทั้ง กระแสคนรักษาสุขภาพและออกกำลังกายได้รับความสนใจมากขึ้น เทรนด์ของสินค้ากลุ่ม Smart Health จะเติบโตขึ้นตามไปด้วย โดยปัจจุบัน กลุ่มบริษัทมีสินค้าหลากหลายประเภท และมากกว่า 2,000 รายการ จากสินค้าภายใต้แบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกกว่า 200 ราย สอดรับเทรนด์เทคโนโลยีที่เติบโต” นายปรเมศร์ กล่าวทิ้งท้าย

www.mitihoon.com