5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด ช้อปส่งท้ายปี @ พาราไดซ์ พาร์ค

69

มิติหุ้น – เดือนสุดท้ายของปีกับเทศกาลเฉลิมฉลองคริสมาสต์และปีใหม่ที่ใกล้มาทุกที เชื่อว่าหลายๆคน เริ่มเตรียมหาของขวัญให้กับคนที่คุณรัก หรือจะเปย์ให้กับตัวเองเพื่อเป็นรางวัลให้กับชีวิตสักหน่อย หรือบางคนอาจจะมองหาร้านอาหารที่พาครอบครัวมากินพร้อมหน้าพร้อมตา ฉลองส่งท้ายปี แต่! จะหาไปช้อป กินเที่ยว ที่ไหนดี ที่มีครบจบทุกอย่าง มีโปรดี โปรเด็ด ส่วนลดสูงสุด 80%  แถมลุ้นรับรางวัลและสิทธิ์ต่างๆอีกมากมาย

 พาราไดซ์ พาร์ค ตอบโจทย์คุณแน่! เพราะอะไรตามไปดูกันเลย

1.ลดแหลกเอาใจขาช้อป! รับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับโปรโมชั่นช้อปสุดฟิน Everyday Celebration 2021 ลดสูงสุดถึง 80% จากร้านค้าที่ร่วมรายการหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าแฟชั่น รองเท้า ผลิตภัณฑ์ความงาม เป็นต้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 มกราคม 2564

2. ลุ้นรับโชคหลายต่อ ชวนมาลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท โดยเฉพาะสมาชิก MBK Application กับโชค 3 ต่อ เริ่มต่อแรก Luck Draw ช้อปทุก 500 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ต่อที่ 2 ช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตรชมภาพยนต์ Paradise Cinepiex 2 ใบ และช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรี Gift Voucher Paradise Park ต่อที่ 3 สิทธิพิเศษแบบคุ้มสุดๆ กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อย่าง บัตรเครดิตเคทีซี บัตรเครดิตทีเอ็มบีธนชาต

3. แฟชั่นแบรนด์ดังลดสูงสุด สายแฟ ชื่นชอบการแต่งตัวต้องมา! พบร้านแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ กระหน่ำ Sale รัวๆ แบบไม่ยอมใคร อาทิ Lyn around เสื้อผ้าสไตล์ลุคคุณ ลด 50% ทั้งร้าน ทั้งเสื้อผ้า Accessories ต่างๆ กระเป๋า ยันรองเท้า หรือจะ H&M ที่ขยันเสิร์ฟโปรเด็ดๆทุกวีค ยังไม่สาสมขอลดเพิ่ม 70% ด้าน ESPRIT กระหน่ำ Sale รัวๆ รวมทั้ง ESPADA ที่ลดถึง 80% และ MANGO เสื้อผ้าที่สาวออฟฟิตที่ต้องมีติดตู้ ก็ Sale จริงจัง ราคาเริ่มต้น 299 บาท เท่านั้น ส่วนแบรนด์ LACOSTE ลดถึง 50% ส่วนกระเป๋า NaRaYa  แบรนด์ไทยชื่อดัง ลดกระหน่ำ 80% ใครจะซื้อมาเปย์ตัวเอง หรือเป็นของขวัญให้เพื่อนๆ รีบมาช้อปกันเลย

4. โปรพิเศษสายชิม สายกินรู้ ทุกคนรู้ ว่าที่นี่เต็มด้วยร้านอาหารชั้นนำมากมาย และไฮไลต์อย่างตลาดติดแอร์แห่งแรกของประเทศไทย “ตลาดเสรีมาร์เก็ต” ที่มีร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน จัดเต็มแบบจุกๆ ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ขนมไทย ของกินของใช้ ของสด สะอาด มาที่นี่หาของกินได้ทั้งครอบครัว แถมหลายร้านยังเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งอีกด้วย หรือจะมาหาเลือกซื้อกระเช้าความสุขแทนใจด้วยด้วยทั้งขนมไทย หรือผลิตภัณฑ์เมนูหมูๆ ทั้งหลายมาจัดเป็นกระเช้า มอบช่วงปีใหม่ดูเก๋ไม่เบา  รวมทั้งร้านชื่อดังที่หลายคนคุ้นเคย อาทิ Coffee Beans By Dao มาแล้วต้องไม่พลาดเค้กสั่ง อย่าง เค้กมะพร้าว เครปเค้กวนิลาซอสสตอเบอรี่ สติกกี้ท๊อฟฟี่พุดดิ้ง ส่วนอาหารที่ต้องทาน หมึกดำกุ้งแม่น้ำครีมซอส เสิร์ฟพร้อมกุ้งแม่น้ำเด้งๆ และซอสครีมที่ใส่มันกุ้ง ทานแล้วฟินสุดๆ หรือจะร้านบ้านไอซ์ อาหารปักษ์ใต้ รสมือที่อร่อยถูกใจนักชิม ไม่ว่า แกงไตปลา ขนมจีนน้ำยาปู ไก่ทอดปักษ์ใต้ หรือขนมหวานเย็นชื่นใจอย่าง หิมะชมพู เป็นต้น ร้านแม่ศรีเรือน ไม่เพียงก๋วยเตี๋ยวไก่ที่ขึ้นชื่อลือชา แต่อาหารไทยอร่อยหลายเมนู ที่สำคัญมาทานแล้วครบ 500 บาทขึ้นไป รับส่วนลด 10% ทันที เรียกว่ามาเพลิดเพลินกับการช้อปแล้วยังอิ่มเอมกับการกิน

5. Music Box เมโลดี้แห่งความสุข ดื่มด่ำบรรยากาศ Festive กับบรรยากาศเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ไม่ซ้ำใคร Music Box เมโลดี้แห่งความสุข ที่สื่อถึงการมอบความสุขผ่านเสียงเพลงและโมโลดี้  โดยออกแบบเป็นกล่องดนตรีที่มีเสียงเพลงบรรเลงออกมาจริง เพิ่มเติมกิมมิคน่ารักๆด้วยตัวตุ๊กตานักบัลเล่ห์ออกมาเต้นรำ ใส่ความสนุกกับการตกแต่งด้วยโน๊ตดนตรี รอบๆต้นคริสต์มาส เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศแห่งความสุข อบอวลด้วยความน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง อบอุ่น เป็น Landmark ที่ต้องมาถ่ายรูป จะโพสต์แล้วแชร์ ทาง Facebook หรือ IG ก็ดูดีไม่เบา

ที่สำคัญ ช้อปเพลินๆ อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวัลใจ เพราะที่นี่การ์ดไม่มีตก ยังคงมาตรการความปลอดภัย โควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยเน้น 3 ด้าน คือ คัดกรอง อาทิ การตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าและพนักงานในศูนย์ฯ ป้องกัน อาทิ ในพื้นที่และบริเวณที่เป็นจุดสัมผัสร่วมสาธารณะจะมีการตั้งจุดวางเจลแอลกอฮอล์และจำกัดจำนวนคน เพื่อรักษาระยะห่างทางสังคม ปลอดภัย อาทิ ร้านค้าผู้เช่าดำเนินการดูแลความสะอาดภายในร้านและบริหารระบบรอคิวที่มีระยะห่างอย่างเคร่งครัด ติดตั้งฉากกั้นในจุดให้บริการ อาทิ Food Shield การวางโชว์สินค้าอาหาร Table Shield ฉากกั้นบนโต๊ะ สำหรับโต๊ะขนาดใหญ่ และ ที่นั่งแบบเคาน์เตอร์บาร์ Cashier Shield สำหรับชําระเงิน Face Shield สำหรับพนักงานทุกคนที่ใกล้ชิดลูกค้า เป็นต้น พร้อมรักษาระยะห่าง Social Distancing  1-1.5 เมตร อีกด้วย

www.mitihoon.com