TJM Thailand จัดคาราวานออฟโรดตะลุยแดนใต้

151

มิติหุ้น – TJM Products Pty. Ltd. หรือ TJM ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ และ รถ SUV  บริษัทย่อย บริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ EPG จัดกิจกรรมคาราวาน ขบวนรถออฟโรด และ SUV ร่วมกับ TJM Passion 4×4 และ TJM SVautotire ตัวแทนจำหน่าย เดินทางสู่จังหวัดพังงา เพื่อพิสูจน์สมรรถนะรถที่ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ TJM บนเส้นทางทั้งถนนแบบทั่วไป และ ออฟโรด พร้อมเปิดประสบการณ์ในเส้นทางพิเศษบนหาดทราย ชื่นชมบรรยากาศสวยงาม ริมทะเล และ ร่วมแคมป์ปิ้งพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ ณ เกาะคอเขา & เกาะพระทอง จังหวัดพังงา

เส้นทางคาราวานครั้งนี้ ยังแสดงให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เห็นถึงเทคโนโลยี และ สมรรถนะของรถประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ และ รถ SUV ที่ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ TJM และ เรียนรู้การใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือของ TJM เมื่อตกอยู่ในสถานะการณ์ลำบาก อาทิ กันชน/ ระบบช่วงล่าง/ Winch/ เต็นท์/ อุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ และอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการท่องเที่ยวเดินป่า ที่นอกเหนือจากจะเสริมความสวยงามให้กับรถแล้วยังมอบประสบการณ์ความปลอดภัยเหนือระดับ สร้างความสะดวกสบาย และ ความปลอดภัยสูงสุดในทุกเส้นทาง

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสสัมผัสนวัตกรรมอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์จาก TJM อย่างใกล้ชิด

www.mitihoon.com