เด็กแนว (บ่าย) ALL พีอีแค่ 5 ราคานี้ให้เก็บ (28/12/63)

646

>>ALL พีอีแค่ 5 ราคานี้ให้เก็บ

อสังหา  ไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะยอดจอง ยอดขาย ยอดโอนยังเดิน เนื่องจากผู้ซื้อคอนโดระดับกลางยังมีความสามารถในการผ่อนชำระ การที่ราคาหุ้นลงไปในช่วงไตรมาสสองทำให้ค่า PE ต่ำมากดังนั้นเราจะเห็นได้ว่าราคาหุ้นกลุ่มนี้ปรับตัวขึ้นมาเรื่อยๆ แล้ว
ALL มาถึงจุดที่เด็กแนวมองว่าการเข้าสะสมในระยะยาวถือว่าน่ามอง ส่วน Q4 จะมีการโอนโครงการที่ภูเก็ต สุขุมวิท 71 และลาดพร้าว คาดกำไรปี63 จึงยังอยู่ในระดับสูงราว 520 ล้านบาท
ในปี 64 น่าจะกลับมาทุบสถิติ เพราะมีโอกาสพร้อมโอน 3,000 ล้านบาท และศูนย์การค้า Forum ที่ชลบุรีเปิดบริการเต็มรูปแบบ ในพื้นที่ตรงนั้นเป็นห้างเดียวที่อยู่ใจกลาง ล้อมรอบด้วยแหล่งชุมชน และผู้จองพื้นที่เกือบเต็ม จึงเป็นแหล่งรายได้ในระยะยาวให้แก่บริษัท
ล่าสุดค่าพีอี 5 เท่า และPBV 0.86 เท่า ถือว่าอยู่ในกลุ่มหุ้น high growth ที่มีค่า PE ต่ำ  หากเทียบขนาดสินทรัพย์ระดับ 8,000 ล้านบาท ถือว่าถูกมาก สำหรับการเข้าเก็บในระยะยาว นักวิเคราะห์ให้เป้า 4.60 บาท เด็กแนวว่า ALL เป็นหุ้นที่น่าลงทุนตัวหนึ่งในหุ้นอสังหา size ขนาดนี้

► กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ All เคลื่อนไหวในโครงสร้างถ้วยหงาย โดยมี RSI สนับสุนสัญญาณซื้อนี้ โดยมีแนวต้านแรกคือ 3.70 บาทหากผ่านได้มีโอกาสขึ้นแรง

www.mitihoon.com