DEMCO เฮง!คว้างานเปลี่ยนสายไฟลงดิน 726.29 ล.

894

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เด็มโก้ หรือ DEMCO โดย “นายพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์” ประธานกรรมการบริหารประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า  บริษัทในฐานะ DYR Consortium (สัญญาค้าร่วม) ได้เซ็นสัญญาก่อสร้งโครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดิน “โครงการส่วนต่อขยายตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง” ถ.รัตนาธิเบศร์ (ถ.ราชพฤกษ์ – ถ.กาญจนาภิเษก) กับการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) มูลค่ารวม 726.29 ล้านบาท

ปัจจุบันบริษัทยังมองหาโอกาสเข้ารับงานใหม่ๆต่อเนื่อง อาทิ การติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปให้กับภาคเอกชน รวมถึงเตรียมเดินหน้าเข้าประมูลขอใบอนุญาตจำหน่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ (PPA) ในโครงการโรงไฟฟ้าชุมชน ซึ่งคาดว่าในช่วงไตรมาส1/64  จะมีความชัดเจนจากภาครัฐ โดยบริษัทคาดว่าจะได้รับ PPA ประมาณ 20 MW ในช่วงปี 64-65

ด้าน “ธุรกิจรับเหมา” บริษัทยังคงเน้นจากการรับงานของหน่วยงานรัฐวิสหกิจ โดยเฉพาะการไฟฟ้าฝ่ายผลิต (กฟผ.) การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ต่อเนื่อง  นอกจากนี้ยังมีงานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการวางระบบไฟเบอร์ออฟติค และท่อก๊าซของบริษัทเอกชน อีกทั้งมีงานก่อสร้างโรงไฟฟ้าของเอกชนที่จะมีการลงทุนในปี 64 ที่บริษัทจะเตรียมเข้าประมูล เพื่อเสริม Backlog เข้ามาให้กับบริษัท และรองรับรายได้ในอนาคตอีกด้วย

www.mitihoon.com