FN ข่าวดีวิ่งหาเป้า2.10บ. “สเปรย์”ล้างมือโควิดพุ่งแรง

595

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” บมจ.เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท หรือ FN โดย แหล่งข่าวจากวงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า  FN ผลงานไตรมาส 4/63 ไปได้สวยมีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์กำไรจะเติบโตทุบสถิติสูงสุดของปี 63 (Q1/63 DEWIL6MtB 7.37 ลบ.) และยังเติบโตกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิราว 1.98 ล้านบาท เนื่องจากเป็นช่วงที่ประชาชนเริ่มกล้าออกมาจับจ่ายใช้สอยและเดินทางไปท่องเที่ยว ประกอบกับเป็นช่วงไฮซีซันของฤดูท่องเที่ยว และที่สำคัญนโยบายกระตุ้นการใช้จ่าย

ปี 64 ผลงานแรง

ขณะที่แนวโน้มผลงานปี 64 คาดว่าจะเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ (ใกล้เคียงปี 62 ที่มีกำไรสุทธิราว 29 ลบ.) ส่วนหนึ่งบริษัทได้มีการควบคุมต้นทุนค่าใช้จ่าย และมีการดึงพันธมิตรเพื่อเพิ่มช่องทางขาย โดยเฉพาะการเสริมทางด้านออนไลน์ ซึ่งที่ผ่านมาเช่น Shopee , Lazada เป็นต้น นอกจากนี้ในส่วนของบริษัทเองก็หันไปเน้นให้ความสำคัญกับการขายผ่าน “ออนไลน์” Facebook: FN Outlet, Line Official: @fnoutlet เป็นต้น  ทำให้เพิ่มยอดขายเติบโตอย่างมั่งคง เพิ่มจากปัจจุบันบริษัทมีสาขาทั้งสิ้น 11 สาขา ด้านนักวิเคราะห์ คาดกำไร Q4/63โอกาสทำสถิติสูงสุดแห่งปี เพราะเป็นช่วงไฮซีซัน และการออกสินค้าใหม่ๆเพื่อเจาะกลุ่มกำลังซื้อสูง แนะนำ “ซื้อ” เป้า 2.10 บาท/

            คาดจบดีลพันธิมตรใหม่เร็วๆนี้

ด้าน “นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่าล่าสุดมียอดขายสเปย์ล้างมือ “Kumo spray” ดีมากโดยเฉพาะออเดอร์จากช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้บริษัทยังมีข่าวดีจากการเจรจากับพันธิมตรเพื่อเพิ่มส่วนช่องขายคาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆนี้แต่ไม่เกินไตรมาส2/64