เด็กแนว(บ่าย)-TRUBB ถุงมือยางน้องใหม่ (11/01/64)

1658

TRUBB ถุงมือยางน้องใหม่

กลุ่มยาง น่าจะเข้าสู่ขาขึ้น 2-3 ปีจากนี้ไป หลังจากโรคระบาดเกิดขึ้นทั่วโลก ทำให้เกิดการตระหนักถึงความจำเป็นในการใช้ถุงมือทั้งการอุปโภค และทางการแพทย์  นอกจากนี้อุตสาหกรรมยานยนต์ยังมีความต้องการใช้ยางปริมาณมาก   อีกทั้งยางเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากพืช จึงทำให้เกิดผลผลิตมากมายตามมา เช่น ทุ่นลอยน้ำ ทุ่นสำหรับวางแผงโซล่าร์ลอยน้ำ  และอื่นๆ อีกมากมาย

TRUBB  เป็นหุ้นที่ laggard กลุ่มยางพาราอย่างมาก  ตัวอื่นวิ่งไปสร้าง high กันหมดแล้วแต่ตัวนี้ราคายังต่ำเตี้ยเป็นเวลายาว  แต่เด็กแนวเชื่อว่าการบริโภคยางที่เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวจะทำให้ TRUBB กลับมาน่าสนใจอย่างมาก  นอกจากนี้ สินค้า By Product ยังมีน้อย จึงทำให้มีความเสี่ยงด้านความหลากหลายของสินค้า

แต่ TRUBB ไหวตัวทันและหันมาช่วงชิงตลาดถุงมือยาง โดยประกาศจัดตั้งบริษัทไทยรับเบอร์โกลฟส์ ใช้วัตถุดิบจาก TRUBB เอง ดังนั้นอนาคตจับตาไว้เลยว่าเติบโตแน่นอนทั้งแม่และลูก ไม่มีอะไรสายเกินแก้ แค่ช้ากว่าชาวบ้าน ขณะที่ราคาหุ้นก็อยู่ในระดับต่ำที่ถูกจนน่าซื้อ     ล่าสุด PBV 0.60 เท่า ต่ำเกินบรรยายราคาควรไปที่ Book 3 บาทจากนี้ไป ต้องสะสมก่อนวิ่งยาวนะคร๊าบบบ

กราฟพร้อมระเบิด

กราฟ TRUBB อยู่ในระยะของการฟื้นตัวจากระดับต่ำสุด   โดยสร้างรูปแบบในกรอบสามเหลี่ยมและมีโอกาสตัดผ่านขึ้นเป็น Buy signal รอบสำคัญได้ เนื่องจาก RSI ชี้ขึ้นแล้ว โดยแนวต้านมีโอกาสทดสอบได้สูงถึง 2.50 บาท แนะสะสม

 

 

www.mitihoon.com