“ไฮเออร์” ฉลองปิดยอดปี 63 แจกรางวัลกว่า 10 ล้านบาท แค่สุดยอดดีลเลอร์แห่งปี

173

มิติหุ้น – ไฮเออร์ จัดฉลองใหญ่ปิดยอดปี 63 ที่ผ่านมากับงาน Haier Dealer Conference 2020 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Smart Home Solution Provider, World’s Leading Ecosystem Brand” แจกรางวัลกว่า 10 ล้านบาท แก่ตัวแทนสุดยอดดีลเลอร์ แห่งปี 2563 ทั้งยังมีศิลปิน ดาราชื่อดังและพรีเซนเตอร์หนุ่มสุดหล่อ ขวัญใจมหาชนอย่างหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังมี สุเมธ องอาจ, เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน, ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ และ เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มไอโอทีสมาร์ทโฮมและสินค้าไลน์อัพใหม่ของไฮเออร์

ในปีนี้ทางไฮเออร์ (ประเทศไทย) ยังได้ชูการตลาดภายใต้สโลแกน “Inspired Living การใช้ชีวิตของคุณคือแรงบันดาลใจของเรา” จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค สู่การพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้ดีมานด์พุ่งสูงขึ้น โดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก อาทิ หม้อทอด เครื่องปั่น เครื่องเตรียมอาหาร ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ    ซึ่งในปีนี้ไฮเออร์นำนวัตกรรม Family Care ที่จะมาดูแลสุขภาพของทุกคนในครอบครัว รวมถึงการเตรียมเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “Candy” เจาะลูกค้าในกลุ่ม Gen Y และ Gen Z ด้วยดีไซน์ทันสมัย เรียบง่าย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าไฮเออร์ในอนาคต

ในปี 2564 นี้ ไฮเออร์ ยังคงเน้นสินค้าประเภทไอโอทีสมาร์ทโฮม ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ส่งเสริมด้านสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยี Self-Cleaning ในผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องซักผ้าและเครื่องปรับอากาศ ที่ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าสามารถทำความสะอาดตัวเองได้ เพิ่มประสิทธิภาพและสุขอนามัยในการใช้งาน ซึ่งประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศไอเออร์ Smart Cool ที่มีระบบ Smart Control เชื่อมต่อผ่าน Wifi ผ่านสมาร์ทโฟน และยังมีระบบ Self- cleaning ที่สามารถล้างตัวเองได้ภายใน 20 นาที และมีเทคโนโลยี Nano Purify Filter & Nano Carbon Filter ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปิดท้ายด้วย โซนไฮเออร์โชว์เคส สุดยิ่งใหญ่ พร้อมพาเหรดเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮม อย่าง ตู้เย็นไฮเออร์ รุ่น HRF-MD758 ซึ่งเป็นตู้เย็น IoT มีระบบ Food Management ที่ช่วยจัดการเรื่องสต็อกอาหาร จดและบันทึกรายการสินค้าภายในตู้เย็น มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ ที่สามารถสั่งสินค้าจาก Tops Online หรือสามารถสั่งการได้ด้วยเสียง หรือผ่านแอพพลิเคชั่น Smart app by Haier เพิ่มลูกเล่นด้วยฟังก์ชั่น Entertainment อย่าง Youtube, Facebook ที่จะทำให้การทำอาหารไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

เครื่องซักผ้าไฮเออร์ Smart & Healthy Function ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น I-Refresh ช่วยกำจัดเชื้อโรค, แบคทีเรีย 99.9% และยับยั่งกลิ่นอับ ควบคุมการทำงานผ่าน Smart Phone เพื่อความสะดวกสบาย และตอบโจทย์ชีวิตในยุคดิจิตอล โดยเครื่องซักผ้าไฮเออร์ในซีรี่ย์ Smart & Healthy นี้ มีทั้งหมด 4 รุ่น ด้วยกันคือ HWD160-B1551U1, HWC150-B1601U1, HWD120-B14876U1 และ HWD100-B14876U1

สมาร์ททีวีไฮเออร์ รุ่นLE65S6 ซึ่งมาพร้อมขนาดหน้าจอ QLED 65 นิ้ว ดีไซน์บางเฉียบ หรูหรา เสริมด้วยลำโพงคุณภาพชั้นเยี่ยมระดับ Cinema sound มีระบบปฏิบัติการ Android พร้อมด้วยฟังก์ชัน Chromecast Built-in ในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน แบบไม่ต้องใช้ Wifi โดยรุ่นนี้จะเน้นกลุ่มตลาดระดับ Hi-end ที่ต้องการฟังก์ชันที่ล้ำสมัยและดีไซน์เรียบหรู

ในปี 2564 ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้า และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นผ่านเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และติ๊กต่อก รวมถึงกิจกรรมแบบออฟไลน์เช่นเดียวกัน และที่ขาดไม่ได้คือการใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ในการสร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่อง และมุ่งเน้นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมในฐานะผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกในปี 2564

www.mitihoon.com