เด็กแนว(บ่าย) – MC กำไรโต แต่ราคาเพิ่งเริ่ม (14/01/64)

769

>>MC กำไรโต แต่ราคาเพิ่งเริ่ม

ยีนส์แม็ค ยังคงมีความโดดเด่นทางธุรกิจสวนทางปัญหาโควิดโดยสิ้นเชิง    และยังถือว่าเป็นสินค้าขวัญใจของผู้สวมใส่  รักษาความเป็นอันดับหนึ่งของเสื้อผ้ายีนส์มาอย่างยาวนาน  ถือว่าน่าจับตาอย่างมาก

     MC   แน่นอนว่าช่วงที่ห้างต่างๆ ลดเวลาการเปิด และช่วงที่คนทั่วไป ออกท่องเที่ยวกันน้อยลงมีผลต่อยอดขายตาม shop ต่างๆ  แต่บริษัทกับมียอดขายที่เป็น online เติบโตแข็งแกร่งมากในไตรมาสที่ผ่านมา 52%   ขณะที่ยอดค้าปลีกของร้านค้ายังมีอัตราส่วนสูงกว่า 40%    MC พอใจมากกับผลงานระดับนี้     เป็นผลจากสินค้าที่หลากหลาย และการครองใจผู้บริโภคอย่างชัดเจน

ปี 64 นี้ แจ้งงบไตรมาส 1 ออกมาแล้วกำไรพุ่ง 68% อัตรา net margin 13.8% สูงสุดในรอบ 3 ไตรมาส เนื่องจากต้นทุนดำเนินงานลดลง และยอดขายโตจาก online นั่นเอง โดยให้เป้า 12 บาท  นักวิเคราะห์มองว่า MC ผ่านพ้นจุดต่ำสุดไปแล้ว จากนี้ไปพุ่งแรง  เด็กแนวก็มองว่าราคาหุ้นมาถึงแนว Bottom ที่น่าเก็บ  ตรงนี้ถือว่าถูกมากๆ

กราฟ bottom out

กราฟ MC ลงเป็นแนวดิ่งในระยะที่ผ่านมา จนเกิด Oversold  ซึ่งเป็นระดับที่เกิดการดีดตัวในทุกครั้ง และในครั้งนี้ก็เช่นกัน  ซึ่งถือว่าตรงนี้คือแนวรับ  โดยการดีดตัวจะเป็น U-curve มีแนวต้านที 11 บาท  แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com