KK ลุยเทกโอเวอร์ขยายฐาน ‘คนละครึ่ง’หนุนQ4แจ่ม

1274

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ.เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น หรือ KK ดำเนินธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภค ภายใต้ ชื่อร้าน “เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์” โดย “นายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล” กรรมการผู้จัดการ KK เปิดเผยว่า ในปี 64 ทีมผู้บริหารระดับสูงมีแผนขยายธุรกิจทุกรูปแบบ ทั้งการร่วมทุน,การซื้อกิจการ(เทกโอเวอร์)และการแตกไลน์ธุรกิจใหม่ๆ เพื่อผลักดันให้ธุรกิจเติบโตอย่างมั่งคง และสร้างผลตอบแทนให้แก่กลุ่มผู้ถือหุ้น คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

ขานรับโครงการคนละครึ่ง

ส่วนแนวโน้มผลงานไตรมาส 4/63 เติบโตต่อเนื่อง เพราะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ โดยบริษัทจะได้รับอานิสงส์การกระตุ้นกำลังซื้อในประเทศของทางภาครัฐบาลผ่าน “โครงการคนละครึ่ง” ซึ่งทำให้ประชาชนเข้ามาซื้อสินค้าที่ร้าน “เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์” เพื่อนำไปจำหน่ายต่อมากขึ้น

รวมถึงกำลังซื้อของประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ยังอยู่ในระดับที่ดี เนื่องจากราคายางพารามีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น  อีกทั้งสินค้าที่บริษัทจำหน่ายเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน จึงส่งผลดีต่อการเติบโตของผลการดำเนินงานของบริษัทในอนาคต

ลุยขยาย 3 สาขาทำเงิน

ดังนั้นทั้งปี 63 มั่นใจรายได้รวมจะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 10-15% หรือแตะ 1.08 พันล้านบาท เมื่อเทียบกับปี 62 ที่มีรายได้รวม 935.98 ล้านบาท ส่วนในปี 64 ตั้งเป้ารายได้รวมที่ 1.2 พันล้านบาท เนื่องจากบริษัทจะใช้เงินลงทุนขยายสาขาแห่งใหม่จำนวน 3 แห่ง ในพื้นที่จ.สงขลา และพื้นที่จ.ตรัง ซึ่งคาดจะช่วยให้มียอดขายที่เติบโตขึ้น จากปัจจุบันมี 28 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ในจ.สงขลา พัทลุง และสตูล รวมถึงมีศูนย์กระจายสินค้า1 แห่งในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

www.mitihoon.com