SCN ลงนามสัญญาซ่อมบำรุงรักษาสถานีบริการก๊าซธรรมชาติ (NGV) ปตท. มูลค่ากว่า 195 ลบ.

164

มิติหุ้น – ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCN ผู้นำด้านธุรกิจพลังงาน พลังงานหมุนเวียน และยานยนต์ที่ใช้พลังงานทางเลือก เปิดเผยว่า  SCN โชว์ศักยภาพแกร่ง คว้าสัญญาซ่อมบำรุงรักษาสถานีบริการก๊าซธรรมชาติ (NGV) ให้กับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) แล้ววันนี้ มีระยะเวลาสัญญา 2 ปี มูลค่ากว่า 195 ล้านบาทแล้ว ทยอยรับรู้รายได้ทันที

โดย SCN ผู้ได้รับฉายาว่าเป็น The King of NGV’ ที่ผลิตและให้บริการเกี่ยวกับก๊าซธรรมชาติด้วยความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านระบบก๊าซธรรมชาติเป็นอย่างดี เริ่มดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ NGV มาตั้งแต่ยุคแรกๆที่ประเทศไทยเริ่ม นำ NGV เข้ามาเป็นพลังงานทางเลือกที่สะอาดแก่ยานยนต์ เป็นทั้งผู้สร้างสถานี ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์หลักแก่สถานีบริการก๊าซธรรมชาติ กว่า 50% ของสถานีทั้งหมดในประเทศ จนกระทั่งเป็นผู้บุกเบิกการนำก๊าซธรรมชาติเข้าสู่ภาคอุตสาหกรรม เพื่อสนับสนุนเชื้อเพลิงทางเลือกที่ประหยัด และสะอาดแก่ภาคอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างและมีส่วนร่วมต่อการพัฒนาในวงการก๊าซธรรมชาติให้แก่ประเทศไทยอย่างมาก

วันนี้ SCN นอกจากจะยังคงศักยภาพผู้นำของการผลิตและให้บริการ NGV ยังคงได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องเพื่อรับหน้าที่ผู้บริหาร จัดการ ดำเนินการ ควบคุม ดูแล งานปฏิบัติการและงานซ่อมบำรุง เพื่อให้ ปตท. สามารถจำหน่ายก๊าซธรรมชาติได้อย่างต่อเนื่อง สมบูรณ์ ถูกต้องตามกฎหมาย ข้อกำหนด และมาตรฐานวิศวกรรม อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลรวมถึงคุณภาพ แก่สถานีบริการก๊าซธรรมชาติทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ซึ่งมีจำนวนสถานีรวมกว่า 150 สถานี ด้วยทีมบุคคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสิทธิภาพ กระจายครอบคลุมทั่่วประเทศ

 การลงนามสัญญาซ่อมบำรุงรักษาสถานีบริการก๊าซธรรมชาติ (NGV) ครั้งนี้ เป็นอีกผลงานสำคัญที่สะท้อนชัดว่า SCN เป็นผู้นำเบอร์ 1 ในธุรกิจก๊าซธรรมชาติ ที่หลากองค์กรใหญ่ต่างยินดีร่วมงาน ซึ่งแน่นอนว่าจะส่งผลบวกต่อผลประกอบการของบริษัทในระยะยาวอย่างมั่นคงอีกด้วย

www.mitihoon.com