“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” หนุนกำลังซื้อ รับ Work Form Home กระแสไม่ตก ดันแคมเปญ “LUCK&LOVE” กระตุ้นยอดต่อเนื่องรับ “ตรุษจีน-วาเลนไทน์”

64

มิติหุ้น – บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM  รับกระแสช่วง WFH  หนุนความต้องการกลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์  ของใช้จำเป็น  และของแต่งบ้าน ได้รับการตอบรับต่อเนื่อง แม้เศรษฐกิจจะชะลอตัวในช่วงวิกฤติโควิด-19 พร้อมพาเหรดสินค้าสร้างสุขรับเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ กับแคมเปญใหญ่ “Luck & Love” ในวันที่  28 ม.ค. – 24 ก.พ. 64 ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขา ชู New Item เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งบ้าน ด้วยไอเดียสินค้าที่สื่อความหมายดีๆ เปิดทางทรัพย์รับโชคในช่วงตรุษจีน อีกทั้งสินค้าสร้างบรรยากาศโรแมนติกรับวันวาเลนไทน์ รวมถึงสินค้า “BUY MORE SAVE MORE” ช้อปมากถูกมาก, เครื่องใช้ไฟฟ้า ลดราคาสูงสุด 70% อีกทั้งกิจกรรม “SNAP&SHARE มีรักมีส่วนลด” ให้ลูกค้าร่วมสนุกถ่ายภาพมุมที่คุณ Love กับคนที่คุณรัก ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ทุกสาขา แล้วแชร์โพสต์มาที่ FB หรือ IG  Index Living Mall รับคูปองส่วนลด  100 บาท ทันที  และลุ้นรับ Gift Voucher รวมมูลค่า 50,000 บาท  (มูลค่า 5,000 บาท จำนวน  10 รางวัล) สำหรับภาพ “คู่รัก นักช้อป” ที่ถ่ายภาพได้สวยเก๋ โดนใจคณะกรรมการ                     

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจรเปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้น่าจะมีความคึกคักขึ้น แม้เศรษฐกิจจะซบเซาเพราะวิกฤติโควิด-19 เนื่องจากยังได้รับอานิสงส์จากสินค้าที่เกี่ยวกับ WFH กลุ่มสินค้าช่วยในการจัดเก็บบ้าน เฟอร์นิเจอร์สำหรับทำงานและเรียนออนไลน์ที่บ้าน รวมถึงอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านต่างๆ ที่ยังคงเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจ และมีการช้อปอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเดือนกพ.นี้มีเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ทุกคนจะได้ปรับเปลี่ยนบ้าน และตกแต่งบ้านใหม่ ซึ่งเชื่อว่าการจัดบ้านใหม่จะช่วยเปิดรับสิ่งดีๆ เข้ามา ซึ่งแนวโน้มเงินสะพัดเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจเพิ่มขึ้น โดยคาดว่าจะมีการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน จัดบ้านต้อนรับปีใหม่เทศกาลตรุษจีนปรับฮวงจุ้ยเสริมดวง เพิ่มความเป็นสิริมงคลและโชคลาภ รวมทั้งเติมแต่งบรรยากาศภายในบ้านให้โรแมนติกกับหลากหลายไอเทม

ล่าสุดบริษัทฯ จัดแคมเปญ “Luck & Love” ช้อปสินค้าแต่งบ้านเสริมโชค เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนและวันวาเลนไทน์ ตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค.–24 ก.พ. 2564 ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขา โดยคัด New Item สินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งบ้าน เสริมความ Lucky และ In Love ในทุกมุมของบ้าน  ซึ่งเวลานี้ทุกคนต่างต้องฝ่าอุปสรรคและช่วงเวลาที่ยากลำบากกับวิกฤตโควิด-19 บางคนเครียด ท้อ เป็นกังวล   สิ่งที่ทำให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้คือ ความเชื่อ  ความศรัทธา ความหวัง และการเติมความสุขง่ายๆ ที่บ้าน ด้วยการจัดบ้านให้เป็นระเบียบ  รวมถึงแต่งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือแม้แต่โต๊ะทำงาน ให้สดชื่นเสริมความโชคดี และความรักในครอบครัว   อาทิ เสริมความมั่งคั่งสมบูรณ์พูนสุขด้วยชุด โต๊ะอาหาร, ชุดจาน, แก้วน้ำ ในห้องครัว และเพิ่มความมั่นคงความก้าวหน้าด้วย รูปปั้นม้า, โคมไฟอ่านหนังสือ สำหรับมุมโต๊ะทำงาน  และน้ำพุ  เสริมความมั่นคง ก้าวหน้า ชีวิตที่ดีตรงจุดหน้าบ้าน เป็นต้น

ขณะเดียวกันเพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ได้นำเสนอ New Item ที่เป็นไอเดียแต่งบ้านเพิ่มเติมความหวานให้กับคนพิเศษ และเสริมความกลมเกลียวกับสมาชิกในครอบครัว อาทิ โซฟาสีชมพูหวาน เชิงเทียนสร้างบรรยากาศโรแมนติก แจกันเพิ่มความสดชื่นให้บ้าน ชุดผ้าปู+ที่นอน และพรมลายดอกไม้ รูปปั้นนกกระเรียนเสริมด้านความรักยั่งยืน  นอกจากนี้พบกับสินค้า BUY  MORE SAVE MORE ช้อปมากถูกมาก  มอบส่วนลด 10% เมื่อซื้อโต๊ะหรือเก้าอี้ 4 ตัวขึ้นไป โดยสามารถเลือกโต๊ะหรือเก้าอี้แบรนด์ Index หรือ Winner นอกจากนี้ยังมอบส่วนลดพิเศษ 20% เมื่อช้อปโต๊ะและเก้าอี้ 4 ตัวขึ้นไป

นางสาวกฤษชนก กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับพันธมิตรบัตรเครดิตเพื่อลดภาระผู้บริโภคที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าจากแคมเปญดังกล่าวโดยลูกค้าที่ช้อปและแบ่งจ่าย 0% สูงสุด 6 เดือนผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 100,000 บาท + แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 12% หรือเลือกรับสิทธิจากบัตรเครดิตอื่นที่ร่วมรายการ พิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิก JOY Card ใหม่ รับฟรีอั่งเปา 100 บาท (สมัครฟรี)  และ สมาชิก JOY Card ใช้คะแนนเพียง 5,555 คะแนน รับส่วนลด 100 บาท (จากปกติ 10,000 คะแนน รับส่วนลด 100 บาท) และได้จัดโปรโมชั่นสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อลดภาระและค่าครองชีพแก่ประชาชน โดยนำเครื่องใช้ไฟฟ้า Powerone ลดราคาสูงสุด 70% อาทิ  กาต้มน้ำไฟฟ้า ราคา 770 บาท (จากปกติ 2,590 บาท), ทีวีซัมซุง 65 นิ้ว ราคา 37,490 บาท  (จากปกติ 59,900 บาท)  และรับฟรีโซฟาปรับระดับรุ่นบีบี้ มูลค่า 9,900 บาท, เครื่องดูดฝุ่นซัมซุงราคา 1,790 บาท (จากปกติ 2,390 บาท), ตู้เย็น ซัมซุง 9.1 คิว ราคา 7,990 บาท (จากปกติ 11,990 บาท) และรับสิทธิ์แลกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดสูงสุด 50% เมื่อช้อปครบตามที่กหนด ฯลฯ

นอกจากนี้ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ SNAP&SHARE มีรักมีส่วนลด” ให้ลูกค้าร่วมสนุกเพียงถ่ายรูปมุมที่คุณ Love กับคนที่คุณรัก ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมใส่ #sharelove #shareluck  แล้วแชร์โพสต์พร้อมTag มาที่ FB หรือ IG  Index Living Mall  รับคูปองส่วนลด 100 บาททันที  พร้อมกับลุ้นรับ Gift Voucher รวมมูลค่า 50,000 บาท  (มูลค่า 5,000บาท  จำนวน  10 รางวัล) สำหรับภาพ “คู่รัก นักช้อป” ที่ถ่ายภาพได้สวยเก๋โดนใจคณะกรรมการ  ทั้งนี้เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับแคมเปญดังกล่าว และเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่เราจัดให้ ตอบโจทย์ “Photo Lover” ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพลงโซเชียลของตัวเอง  และต่อยอดจากแคมเปญ “Gft of Happiness 2021 #Share a with Share a gift” ที่ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเชื่อว่ากิจกรรม SNAP&SHARE มีรักมีส่วนลด”  ในแคมเปญ Luck & Love” จะได้รับการตอบรับจากลูกค้า  และสามารถเพิ่ม Traffic กระตุ้นกำลังซื้อได้อีกทาง รวมถึงตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้านเพื่อปรับฮวงจุ้ยให้บ้านตรุษจีน (ปีฉลู) และแต่งบ้านรับวันวาเลนไทน์” นางสาวกฤษชนก กล่าว

www.mitihoon.com