เด็กแนว (เช้า) CSS จัดหนัก งานทะลัก (03/02/64)

1604

>>CSS จัดหนัก งานทะลัก

5G หลบไป ดาวเทียมยุคใหม่กำลังมา เรื่องนี้เกิดจากสหรัฐต้องการล้ำหน้าจีน หลังจากโดน HUAWEI ฉีกหน้าพัฒนาระบบ 5G ไปไกล  อเมริกาผู้ไม่ยอมแพ้ใครจึงต้องทำสิ่งที่คิดว่าเหนือกว่า  ดังนั้นจึงเริ่มวางระบบดาวเทียมวงโคจรต่ำ (LEO)  600-2,000 กิโลเมตร  ทำให้ระบบสื่อสารต่อไปจะมีความเร็วสูง ไม่ขาดตอน ครอบคลุมพื้นที่กว้าง ค่าใช้จ่ายถูก ซึ่งของไทยในขณะนี้  จะให้ NT ที่ กสท และ ทีโอที ควบรวมกันเป็นแม่งาน โดย กสทช. จะเป็นผู้ออกใบอนุญาต
Low Orbit Satellite บ้านเราในขณะนี้ในวงการ ICT ตื่นตัวเต็มที่ เพราะภายในกุมภาพันธ์น่าจะมีใบอนุญาต และเปิดให้มีการประมูล  โดยล่าสุด มี 5 รายที่มีความพร้อม  และมี 2 รายในนี้ที่อยู่ในตลาดหุ้น  จะเป็นใครเดาไม่ยาก แต่รายที่น่าจับตานั้น เด็กแนวสนใจสมพงษ์ ข้าวต้มรอบดึกมากที่สุด
     CSS มีเป้าหมายที่จะเข้าประมูล และติดรายชื่อ 1 ใน 5 ราย  ข้อได้เปรียบคือบริษัทมีทีมวิศวกรในการสร้าง  ยิงดาวเทียม และสร้างสถานีฐาน  เพราะเป็นความชำนาญเดิมในการวางเสาส่ง  ถ้าได้มางานนี้จะก้าวกระโดดทางธุรกิจอย่างแรง
     สำหรับธุรกิจวางระบบปัจจุบันรับงานล้นมือ  เช่น วางเสาส่ง  ติดตั้งระบบ 5G  วางระบบใต้ดิน การสร้างสถานีส่งสัญญาณ ซึ่งวางเป้าปี 64 กำไรก้าวกระโดดแรงมาก  นักวิเคราะห์มองว่าหากปี 64 รายได้ระดับ 4,500 ลบ. หากให้อัตรากำไร 8% จะฟาดกำไร 360 ลบ. ประเมินเป้าได้ 4.60 บาทที่พีอี 15 เท่า หรือคิดเป็น Upside ระเบิดระเบ้อ กว่า 70%    จับตาดูให้ดี CSS มีของดี ล้นหลาม

► กราฟBreak out แล้ว

กราฟ CSS  พุ่งเป็น Tower ตัดกรอบสามเหลี่ยม Break out อย่างแรง ซึ่งจะทำให้เกิด Momentum ของการดีดตัวต่อเนื่องตามสัญญาณ MACD ที่ตัดขึ้นและกำลังจะผ่านเลขศูนย์ยืนยันการเป็น Up trend ในระยะกลางต่อไป  แนะนำให้ Follow Buy