เด็กแนว(เช้า) XO คาด Q4 โต 9,000% เป้าใหม่ 16 บ. (04/02/64)

1184

 

>>XO คาด Q4 โต 9,000% เป้าใหม่ 16 บ.

จับตา  หุ้นที่ผลประกอบการดีใน Q4  มาแรง  และหากหุ้นนั้นๆ กำไรทุบสถิติตั้งแต่ 9 เดือน  นั่นหมายความว่า การประกาศกำไรในไตรมาสสุดท้าย จะยิ่งโตเป็นประวัติการณ์ และหากราคาหุ้นยัง undervalue รวมทั้งมี story ใหม่ๆ ในปี 64  หุ้นแบบนี้ ต้องไล่กระแทกเอามาให้ได้
XO  จัดเข้าเรื่องอย่างที่เด็กแนวเกริ่นตอนต้น เพราะ 9 เดือนคว้ากำไร 235 ลบ. สูงสุดในทุกปีของกำไรไปแล้ว  และใน Q4 โบรกมองกำไรไม่น้อยกว่า Q3 ดังนั้นถ้าQ4 ออกมาราว 90 ลบ. จะพลิกจาก ขาดทุนปีก่อน yoy เป็นกำไรเติบโตราว 9,000%
       โบรกประเมินเป้าพื้นฐานใหม่ปี 64 ไว้ 16 บาท   คิดเป็น Upside 50% จากราคาปัจจุบัน  สิ่งที่น่าเฝ้าดูอย่างมากคือสินค้าใหม่ประเภทเครื่องปรุงรส หรืออาหารทานเล่น อาจมี product ผสมกัญชง ส่งออกยุโรปด้วย  ซึ่งบริษัทมีความพร้อมอยู่แล้ว  ถือเป็นหุ้นทีมีอัตราการเติบโตสูง  และมี story ให้เล่นหลายเรื่อง
     ปี 64 คาดว่าโดดเด่นมาก ทั้งตู้ container ที่กลับเข้าสุ่ภาะปกติ   ค่าเงินบาทที่แนวโน้มอ่อนค่า  และการเพิ่มสินค้าหลากหลาย ทำให้ต้นทุนดำเนินงานลดลงมาก  ดังนั้น ราคาหุ้นตรงนี้  แนะนำว่ายังสะสมต่อได้สบายๆ

กราฟ ยก high ใหม่

กราฟ XO ม้วนตัวขึ้นรอบใหม่ หลังจากยก low ในรอบที่ผ่านมา และมีโอกาสที่จะยก high ในรอบนี้ โดย MACD ตัดเส้นสัญญาณซื้อขึ้นมาแล้ว  สนับสนุนการปรับขึ้นในระยะกลาง  แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com