Cloudwise จับมือ HUAWEI CLOUD ลงนามข้อตกลงความร่วมมือส่งเสริมด้านปัญญาประดิษฐ์ในตลาดโลก

92

มิติหุ้น – Cloudwise ผู้ให้บริการโซลูชันปัญญาประดิษฐ์สำหรับปฏิบัติการด้านไอที (AIOps) ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับหัวเว่ย เพื่อพัฒนาและทำการตลาดโซลูชัน AIOps ระดับมืออาชีพสำหรับผู้ใช้ในตลาดสากล โดยได้รับเกียรติจากคุณ Lu Yanping ผู้จัดการทั่วไปของ HUAWEI CLOUD Asia Pacific Ecosystem และคุณ David Liu ประธาน Cloudwise เข้าร่วมพิธีลงนามและลงนามในข้อตกลง

การก้าวสู่ความเป็นดิจิทัลของทุกอุตสาหกรรมจะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่มีการดำเนินการและการจัดการด้วยระบบคลาวด์หรือไอที คลาวด์เป็นพื้นฐานของการก้าวสู่ความเป็นดิจิทัล ทั้งนี้ HUAWEI CLOUD นำเสนอโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์แบบครบวงจร ระบบนิเวศที่แข็งแกร่ง และบริการสนับสนุนประจำท้องที่ เพื่อช่วยให้องค์กรจำนวนมากในจีนเร่งการก้าวสู่ความเป็นดิจิทัลนอกประเทศ และพัฒนาโซลูชันและบริการล้ำสมัยสำหรับลูกค้าในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง

การดำเนินงานและการจัดการด้านไอทีแบบดั้งเดิมจำเป็นต้องอาศัยชุดเครื่องมืออิสระ ชุดของกฎตายตัว และประสบการณ์ของผู้ใช้ ขณะที่การประมวลผลข้อมูลและการวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ยังคงอ่อนแอ ทำให้ยากต่อการระบุสาเหตุเมื่อเกิดปัญหาขึ้น องค์กรต่าง ๆ ยังต้องการการประมวลผลข้อมูลแบบเรียลไทม์ การวิเคราะห์และการทำนายที่ชาญฉลาด ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหาแบบหลายมิติได้ ซึ่งจำเป็นต้องมีประสิทธิภาพด้วยเช่นกัน

โครงการความร่วมมือระหว่าง Cloudwise กับ HUAWEI CLOUD นี้จะมอบโซลูชันและบริการ AIOps ที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพสูงสำหรับอินเทอร์เน็ต อีคอมเมิร์ซ โลจิสติกส์ และลูกค้ากลุ่มอื่น ๆ นอกประเทศจีน Cloudwise จะร่วมงานกับ HUAWEI CLOUD ต่อไปเพื่อสร้างสรรค์และส่งเสริมผลิตภัณฑ์ AIOps ในรูปแบบต่าง ๆ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้

www.mitihoon.com