เด็กแนว (เช้า)- PERM Turnaround รอบ 3 ปี (8/02/64)

1030

PERM Turnaround รอบ 3 ปี

กลุ่มเหล็ก ขึ้นยกแผง จากราคาเหล็กเกือบทุกชนิดพุ่งขึ้น supply ขาดแคลนหลังการผลิตหยุดชะงักช่วงโควิต และ Demand ที่กลับมาเร็วทำให้ราคาเหล็กสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว   โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล็กรีดร้อนราคาทุบสถิติสูงสุด ซึ่งทำให้เหล็กเส้น เหล็กลวดขึ้นตาม

PERM เป็นหุ้นที่เด็กแนวให้ต่อเนื่องมาราว 2 week แล้ว ผลจากราคาเหล็กพุ่ง  ดังนั้นลูกค้าจึงต้องเร่งสั่งซื้อก่อนที่ราคาจะยิ่งสูงขึ้น    รายได้จากการขายจึงเพิ่มขึ้นจากราคาเหล็กที่พุ่งกว่า 50% ทั้งใน Q4 น่าจะมีกำไรก้าวกระโดดสูงสุดในรอบหลายไตรมาส และต้นปี 64 ถือว่า Momentum ด้านราคายังแรงมาก

 

นอกจากนี้  บริษัทมีโรงงานใหม่ ผลิตเหล็กที่มีมูลค่ามากขึ้น ทั้งการผลิตแผ่นเคลือบสังกะสี   และสั่งซื้อเครื่องรีดเหล็กเพื่อทำหลังคาเหล็กซึ่งเป็น trend ใหม่ของธุรกิจก่อสร้าง     จุดเด่นที่ราคาต่ำ bookvalue ที่  1.40 บาท ช่วงที่ธุรกิจดี มูลค่าหุ้นขึ้นไปถึง 1.5 เท่า หรือประมาณ 2.04 บาท     ราคาหุ้นตรงนี้ จึงยังถูกมาก upside 45% ทีเดียว

เส้นค่าเฉลี่ยม้วนขึ้น  กราฟจะแรง

กราฟ PERM กำลังโค้งตัวขึ้น จากแนว bottom โดยจุดสำคัญคือการที่เส้นค่าเฉลี่ยสามเส้นม้วนขึ้น ซึ่งในอดีตจะขึ้นแรงมาก และในครั้งนี้เราเชื่อว่าเป็นไปในทางเดียวกัน โดยให้แนวเป้าการทดสอบที่ 2 บาท   แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com