เด็กแนว (เช้า) WINNER หุ้นดีที่น่าสะสม (11/02/64)

2641

>>WINNER หุ้นดีที่น่าสะสม

ธุรกิจอาหารสำเร็จรูป ของไทยถือว่าโตกันระเบิดในช่วงตั้งแต่เกิดโควิดที่ผ่านมา  ยิ่งเป็นอาหารนานาชาติ แบบสะดวก สะอาด และเก็บรักษาง่ายจะมียอดขายทะลัก  ซึ่งจะเห็นได้ชัดอย่าง XO รวมทั้ง NRF และ RBF ที่มีนวัตกรรมใหม่ในเรื่องอาหาร การปรุงแต่ง  ซึ่งหุ้นในกลุ่มนี้วิ่งกันไปดาวอังคารทุกตัว

WINNER เก็บตัวเงียบ แต่ธุรกิจนั้นต้องบอกว่าเป็นลูกผสมของ XO+NRF+RBF อย่างที่เรานึกไม่ถึง  และซ่อนการเติบโตไว้ไม่บอกใคร    บริษัท ดำเนินธุรกิจนำเข้า ผลิต และจัดจำหน่ายวัตถุดิบ ส่วนผสม และเคมีภัณฑ์อาหารที่ใช้ในการแปรรูปอาหาร และเบเกอรี่อย่างครบวงจร มีผลิตภัณฑมากมาย  ใครสนใจเข้าไปใน www.winnergroup  ก็จะเห็นและทึ่งในตัวบริษัท
เด็กแนว   ไม่ได้มาพูดถึงกำไรจะก้าวกระโดดหรือไม่ แต่มองเห็นโอกาสการเติบโตของบริษัท และงบการเงินที่ดูดี  ด้วยอัตราหนี้สินต่อทุนต่ำ จะขยายธุรกิจต่อไปสบายๆ  มีกำไรสะสมและส่วนล้ำมูลค่าหุ้นราว 500 ลบ.  ดังนั้นราคาหุ้นตรงนี้จึงถือว่าน่าสะสมอย่างมาก  จับตาพัฒนาการของบริษัทนี้ไว้ให้ดี  เฉลี่ย PBV อุตสาหกรรม 6 เท่า  ถ้าให้ WINNER เพียงแค่ 3 เท่า เป้าคือ   4.50 บาท  จัดหนักๆ ได้เลย

► กราฟพร้อมแรง 

กราฟ  WINNER มีโครงสร้างแบบหัว และไหล่ เต็มรูปแบบ โดย MACD ตัดขึ้นเป็นสัญญาณซื้อที่แข็งแรง  โดยเป้าหมายในการวิ่งได้ที่แขนขวา คือระดับ 4 บาท แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com