เด็กแนว(บ่าย)-MVP หรือจะมีงานใหญ่ระดับ J

1108

MVP หรือจะมีงานใหญ่ระดับ J

หุ้นกลุ่ม JMART แสดงศักยภาพด้านราคาและผลการดำเนินงานให้เราได้เห็นกันทุกตัวแล้ว  จนราคาที่ขึ้นสูงแบบนี้ทำให้นักลงทุนชักไม่ค่อยกล้าจะเข้าไปเล่นซักเท่าไร   แต่ถ้ามีตัวไหนของกลุ่มที่ยังไม่วิ่ง ขอให้จับตา เพราะอนาคตคงมีแนวโน้มในแบบใกล้เคียงกัน

MVP  เป็นหุ้นที่ทำธุรกิจด้านการจัดงาน เช่นงาน Thailand Mobile Expo ถือเป็นงานใหญ่สุดจัดขึ้นทุกปีเชิดหน้าชูตาบริษัท นอกจากนั้นยังมีความชำนาญจัด Event ทั้งเล็กใหญ่  งานสันทนาการต่างๆ เช่น จัดคอนเสริต์ ยกตัวอย่างงาน Big Mountain  การจัดท่องเที่ยวตามเมืองต่างๆ     งานวิ่ง  งานจัดเลี้ยงต่างๆ  ถือว่าเป็นความถนัดของบริษัท

       ที่ต้องมาสนใจ เนื่องจากธุรกิจของบริษัทเหมือนจะอืดชืด ทำให้ผู้ถือหุ้นเกิดความอึดอัด  แต่สิ่งที่เด็กแนวตั้งข้อสังเกตคือ ความถนัดของบริษัทอาจทำให้เป็นที่ต้องการของกลุ่ม JMART เพราะเจ้าของ JMART ได้เข้าไปถือหุ้นบางส่วนใน MVP  หากในอนาคตจะนำมาเป็นแขนขาของบริษัทในด้านธุรกิจสันทนาการ ก็เข้าทางเพราะเป็นสิ่งที่ JMART ยังขาด  ขณะที่ MVP นั้นอาจมี Upside ไม่จำกัดถ้าพี่ใหญ่เข้ามานำทางให้

จับตาความเคลื่อนไหวต่อไปในอนาคดว่า MVP จะเติบโตในแนวทางใด  ถ้า JMART พยักหน้าเมื่อไร หุ้นตัวนี้คงเจริญรอยตาม SINGER, JMT, J  ไม่ยาก  ปัจจุบันมี Market Cap แค่ 350 ลบ. พี่ใหญ่แค่เขี่ยๆ ตัวนี้ก็รุกเป็นไฟ     ใส่กำไรแค่ปีละ 50 ลบ. ราคาพื้นฐานก็ต้องมี 2.50 บาทเป็นอย่างน้อยแล้ว

กราฟพร้อม  Bottom out

กราฟ  MVP เคลื่อนไหว Side way มากว่า 8 เดือน ขณะที่ RSI ระดับ week ไต่ระดับขึ้นเป็น Positive divergence  โดยหากทะลุผ่น 1.40 บาท จะวิ่งต่อไปยังต้านไกลที่ 2 บาทไม่ยาก แนะนำซื้อสะสม

www.mitihoon.com