ธรรมดาโลกไม่จำ! ส่องไอเดียโปรโมทแคมเปญ 3.3 Big Brands Sale สุดว้าว

69

 

มิติหุ้น  –  นอกจากโปรโมชันที่จัดหนักจัดเต็มแล้ว เรื่อง ความคิดสร้างสรรค์ช้อปปี้ก็ไม่น้อยหน้า เพราะล่าสุดในแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale ช้อปปี้ เกิดนึกสนุกปิ๊งไอเดียสุดแหวกแนว ชวน 12 แบรนด์ดังทั้ง Lipton, Pond’s, Rexona, Sunsilk, Dove, Breeze, MamyPoko, Philips, Big C, Satin, Unilever และ Vaseline มาร่วมคอลแลบออกแบบโลโก้ร่วมกันครั้งแรกในโลก! โดยเป็นการผสมผสานจุดเด่นและไอคอนิกที่ผู้บริโภคจดจำได้เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งหลังจากเผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊Shopee ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์ โดยมีการกระหน่ำกดไลก์ คอมเมนต์ และแชร์จำนวนมาก

‘Creative Content Marketing’ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจากแบรนด์ในยุคปัจจุบัน สำหรับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน มองว่าการคอลแลบอเรชันร่วมกับแบรนด์ผ่านแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale ในครั้งนี้ เป็นการฉายภาพให้เห็นถึงหัวใจในการดำเนินธุรกิจด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ช้อปปี้ให้ความสำคัญเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับคอนเทนต์ เพิ่มโอกาสในการเข้าถึง สร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้บริโภคอย่างมีความหมาย ตลอดจนการรักษาความสัมพันธ์อันดีกับผู้บริโภคในระยะยาว ซึ่งก่อนหน้านี้ช้อปปี้ได้รับการยกย่องให้เป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มที่มีผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม การันตีด้วยรางวัล Thailand Zocial Awards ถึง 2 ปีซ้อน (2562-2563) ไม่เพียงเท่านี้การคอลแลบอเรชันดังกล่าวยังตอกย้ำถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง และความเชื่อมั่นของแบรนด์ชั้นนำที่มีต่อช้อปปี้ในฐานะพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซที่มีส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจในยุคดิจิทัลอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมผลงานการคอลแลบโลโก้สุดว้าวได้ที่ เฟซบุ๊ก Shopee และเตรียมตัวเคาท์ดาวน์เฉลิมฉลอง Shopee 3.3 Big Brands Sale ปักหมุดดีเดย์วันที่ 3 มีนาคม 2564 วันเดียว โดยจะได้พบกับ ‘Midnight Crazy Flash Sale’ ที่มาพร้อมสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ในราคาสุดคุ้ม, ส่วนลดกว่า 50% จากแบรนด์ดังบน Shopee Mall, โค้ดส่วนลดจากช้อปปี้มากกว่า 50% พร้อมมีสิทธิรับโค้ดเงินคืนสูงสุด 50% Shopee Coins[1] สำหรับใครที่อดใจรอไม่ไหว อุ่นเครื่องรอช้อปได้เลย เพราะช้อปปี้ใจดีแจกโค้ดทุก 15 นาที ตั้งแต่ 5 ทุ่ม ของวันที่ 2 มีนาคม จนถึงตีหนึ่งของวันที่ 3 มีนาคมนี้

www.mitihoon.com