เด็กแนว (บ่าย)-AS โอ็โห!! กำไรโต7,575 %

1391

AS โอ็โห!! กำไรโต7,575 %

งบ Q4 แจ้งครบ  เราได้เห็นตัวจริง ตัวปลอมกันทั้งหมดแล้ว   ต่อไปนี้ต้องมาแยกพิจารณาค้นหาเป็นรายตัวว่าหุ้นอะไรที่กำไรดี ราคาถูก มีแววไปต่อทั้งผลงานในอนาคต และราคาที่ยังมี upside จากค่า PE หรือเป้าหมาย รวมทั้ง story น่ามอง   ดังนั้นตัวที่เข้าตาสำหรับบ่ายนี้จึงมองเห็น AS เจ้าแห่งเกมส์ออนไลน์ที่กำไรมาแรงอย่างมาก

AS แจ้งผลงานทั้งปีโต 7,575% หรือ 307 ลบ. จากปี 62 เป็นบริษัทเล็กๆ ที่ไม่มีใครมองด้วยกำไรแค่ 4 ลบ. สรุปทั้งปี Net Margin สูงถึง 22% สูงสุดอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน  ทำให้กำไรออกมาก้าวกระโดดอย่างที่เห็น และเป็นกำไรทุบสถิติของบริษัท

ปี 64 ผู้บริหารมองว่า จะเพิ่มสัดส่วนการขยายเกมส์ผ่านโมบาย  และบุกตลาดใหญ่ในเวียตนาม  อินโดนิเซีย และเปิดอย่างน้อย 2 เกมส์ ดังนั้นรายได้จะเติบโตแรง    จากกำไรที่พุ่งแรง ทำให้ค่า PE ต่ำเพียง 8.8 เท่า เป้าหมายที่เด็กแนวเคยให้ยังคงไม่ต่างจากเดิมที่ค่า PE 12 เท่า ได้ 9 บาทจากงบปี 63 ยังไม่นับการเติบโตปี 64  ราคาหุ้นตรงนี้ ยังน่าเล่นคร๊าบบบ

กราฟกำลังไปต่อ

กราฟ AS ดีดตัวขึ้นทดสอบ 8 บาท ก่อนที่จะปรับฐานลงมาระดับ 6 บาท  โดยยังมีโครสร้างม้วนตัวเข้าสู่ขาขึ้น  ทั้งนี้เส้นค่าเฉลี่ยทั้งสามที่ตัดขึ้นพร้อมกันยืนยันการเดินหน้าในระยะกลาง  มีแนวต้าน 7.80 และ 9.80 บาท แนะนำซื้อ เก็งกำไร

www.mitihoon.com