เด็กแนว (เช้า) JAK หุ้นเล็กพร้อมแล้วที่จะม้วนหน้า (10/03/64)

1683

 

>>JAK หุ้นเล็กพร้อมแล้วที่จะม้วนหน้า

อสังหา เด็กแนวบอกมาตั้งแต่ 2-3 วันก่อนแล้วว่า  จับตาดูให้ดี  โดยเฉพาะหุ้นเล็ก  และเป็นแนวราบ เขตชานเมือง หรือถ้าเป็นภูธรก็ชักจะน่ามอง เพราะตอนนี้อสังหาใหญ่ต้องระมัดระวังการลงทุนก้อนใหญ่ ผลจากโควิด ทำให้การบุกคงต้องเบา  แต่ถ้าหาพันธมิตรนอกเขต ที่มีความชำนาญเฉพาะ หรือเข้าไปเทกอสังหาเล็กที่เก่งแนวราบก็จะถือว่าคุ้มค่า เผลอๆ ดีกว่าการไปกว้านซื้อที่เก็บหลายพันล้าน เมื่อสถานการณ์เปลี่ยนกลยุทธ์เดิมๆ ก็ใช้ไม่ได้

อสังหากระแสกำลังดี  ลุ้นเรื่องรัฐเตรียมหันมากระตุ้นการบริโภคอสังหาเพิ่มขึ้น  หลังจากแจกเงินกระตุ้นซื้อของ  กระตุ้นซื้อรถ  กระตุ้นท่องเที่ยวแล้ว   อย่าลืมที่จะสร้างความมั่นคงให้อนาคตลูกหลาน  อย่ามัวแต่เน้นกินเที่ยวปั้น GDP จนลืมรากฐานชีวิต

JAK คือจักรไพศาล เอสเตท  อสังหาภูธรเขตชลบุรี ที่หลายคนไม่รู้เลยว่าเข้าตลาดมาเมื่อไร  จังหวัดนี้มีหุ้นเข้ามาแล้วหลายตัว เช่น CCP, SMART, STC, ARIN   ราคาหุ้นถูกเจ้ามือปั้นตั้งแต่วันแรกถึง 2.36 จากราคาจอง 1.45 แล้วเททิ้ง  ถึงตรงนี้แรงขายหมดเตรียมพร้อมขึ้นได้แล้ว

แม้เป็นหุ้นเล็กแต่ก็ชำนาญบ้านแนวราบ การเข้าตลาดตั้งแต่เดือนมกราคม แม้จะได้เงินไม่มาก  แต่เป็นการสร้างชื่อให้คนรู้จักซะมากกว่า อย่างไรก็ตาม โบรกประเมินรายได้ปี 64 เพิ่มขึ้นกว่า 170% ถือว่าก้าวกระโดดอย่างแรง  และให้เป้าไกล 2.48 บาท ต้องมีอะไรดี

กราฟตั้งลำม้วนขึ้น

กราฟ JAK เคลื่อนไหว Side way และตั้งลำม้วนขึ้นโดยหาก Break 1.70 บาท จะวิ่งไปยังแนวต้าน 1.90 และ 2.10 บาท อย่างรวดเร็ว  แนะนำซื้อเก็งกำไร

www.mitihoon.com