“เจ๊แอน” JKN ลั่นเจตนาบริสุทธิ์ ไม่มีนัยแอบแฝงสร้างราคาหุ้น

1141

มิติหุ้น- ” เจ๊แอน ” เจ้าแม่ JKN ลั่นไม่มีเจตนาปั่นราคาหุ้น พร้อมเดินหน้าร่วมมือกับ ดีเอ็น บรอดคาสต์ ผู้บริหารสถานีทีวีดิจิทัลช่อง NEW 18 จัดผังรายการใหม่ยึดกฎเกณฑ์ของ กสทช. และผนึกกำลัง DOD ผูดโปรเจ็กต์กัญชง สร้างรายได้ผู้ถือหุ้นในอนาคต 

ผู้สื่อข่าว มิติหุ้น รายงานว่า คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่มีเจตนาและนัยใดๆ แอบแฝงที่จะสร้างราคาหุ้นแต่อย่างใด  การโพสต์ผ่านโลกโซเชียลที่เป็นกระแสที่ผ่านมานั้น ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องของการลงทุนและแผนการดำเนินงานของบริษัททั้งสิ้น

” เจตนาบริสุทธิ์ ไม่ได้จงใจสร้างราคาหุ้นแต่อย่างใด  จึงอยากให้หน่วยงานภาครัฐและนักลงทุนได้เข้าใจในเจตนาครั้งนี้ของเรา ” คุณจักรพงษ์กล่าว

โดยจากแผนกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของ JKN ในปี 2564 ที่มุ่งสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืนเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ถือหุ้น บริษัทฯ มีแผนงานที่ต้องการนำจุดแข็งด้านธุรกิจคอนเทนต์ ไปต่อยอดสร้างความเข้มแข็งให้แก่กลุ่มธุรกิจ Commerce เพื่อผลักดันบริษัทก้าวสู่การเป็น Content Commerce Company อย่างแท้จริง จึงได้ร่วมมือกับบริษัท ดีเอ็น บรอดคาสต์ จำกัด หรือทีวีดิจิทัลช่อง NEW 18 ในรูปแบบ Business Model ที่หลากหลาย ร่วมมือกันผลิตรายการข่าว และรายการใหม่ๆ รวมถึงนำรายการต่างๆ ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ JKN ไปออกอากาศทางช่อง NEW 18 ทั้งนี้ในการออกอากาศบริษัทได้คำนึงถึงและปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. อย่างเคร่งครัด และยังคงเป็นช่องที่เน้นการให้ข่าวสาร และสาระความรู้เช่นเดิม โดยจะนำรายการข่าวมาออกอากาศรวม ชม.ต่อวัน เช่น รายการเจาะข่าวเช้า ทันข่าวเที่ยง เกาะติดข่าวเย็น รายการ JKNCNBC Tonight รายการลิขสิทธิ์แบรนด์ดังระดับโลก ทั้งสารคดี และความบันเทิงอย่างซีรีส์จีน อินเดีย และฟิลิปปินส์ เพื่อสร้างฐานผู้ชม และกระแสนิยมในคอนเทนต์ตามมา โดยปัจจุบันบริษัทฯ อยู่ระหว่างศึกษาความเป็นไปได้ในการตกลงร่วมมือทางธุรกิจในระยะยาว ซึ่งคาดว่าจะทราบความคืบหน้าในเร็วๆ นี้ 

นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่นำกัญชงแท้ๆ มาเป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์มากกว่า  10 รายการ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค  ล่าสุดบริษัทได้จับมือกับ บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค (DOD) เพิ่มร่วมกันผลิตภัณฑ์ ดังกล่าวออกสู่ตลาดซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชงจะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่ม

 

www.mitihoon.com