เด็กแนว (เช้า)WGE ลุ้นเป้า 2.75 บาท (16/03/64)

1036

>> WGE ลุ้นเป้า 2.75 บาท

WGE หุ้นก่อสร้าง เข้าตลาดเมื่อปีก่อน แล้วก็ทิ้งดิ่งตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก แล้วก็ไปลับจากสายตานักลงทุนจากนั้นเป็นต้นมา  ยิ่งเผชิญโควิด ทำให้การส่งมอบงานช้าลง กดดันราคาหุ้นให้แน่นิ่งเหมือนไร้คนดูแล ทั้งๆ ที่บริษัทจะมีกำไรปีนี้ น่าสนใจมาก

ถึงตรงนี้ เด็กแนวว่ามันเป็นโอกาส เพราะอย่างแรกคือ งานในมือที่เพิ่มขึ้นมาก คาดว่าครึ่งปีแรกควรจะมีระดับ 5 พันลบ. และจากกำไรที่ทรุดตัวปี 63 เหลือแค่ 45 ลบ. มีกำไรก็บุญโข  ทำให้มองว่าการส่งมอบงานในปีนี้จะดีขึ้นมาก โดยหากกำไรปีนี้เข้าไปใกล้เคียงปีที่ก่อนโควิด หรือราวๆ 110 ลบ. จะมี EPS ขึ้นมาถึง 0.18 บาท  เทียบกับราคาหุ้นที่ลงต่ำ ทำให้ Fwd-PE เหลือต่ำกว่า 10 เท่า กลายเป็นหุ้นถูกน่าสะสมไปเลย

WGE เคยบอกว่าลุ้นงานก้อนโตราว 4,000 ลบ. ซึ่งถ้าได้จริงจะเป็นตัวผลักดันกำไรและราคาได้เป็นอย่างดี ตรงนี้น่าสะสม ถ้าเราให้ PE เพียง 15 เท่าราคาหุ้นจะมีเป้าถึง 2.75 บาท จะมี Upside 60% เลยทีเดียว  เพราะราคาลงมาเยอะ  โวลุ่มหาย  แรงขายหมด ทำให้ gap การวิ่งเทียบกับเป้าด้านพื้นฐานจึงค่อนข้างไกล แบบนี้ น่าสนใจสะสม

กราฟDivergence

กราฟ WGE กำลังฟื้นตัวเป็น W-shape ไปที่กรอบบนขอบกราฟบริษัท 1.95 บาท  โดย MACD ยกฐานขึ้นครบสามครั้งเป็น Divergence  เชิงบวก หมายถึงราคาหุ้นจะฟื้นตัวรอบใหญ่  แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com