CPN ลุยลงทุน`ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค`เพิ่มอีก 3.75 พันล.

195

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา หรือ CPN โดย “นางสาวอัมพาวีร์  ชมภูพงษ์เกษม” เลขานุการบริษัท เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้ประกาศการร่วมทุนกับ “บมจ.ดุสิตธานี หรือ DTC” พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบผสม (Mixed Use Project) ภายใต้ชื่อ “โครงการดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค (DCP)” ด้วยมูลค่าเงินลงทุน 17,393 ล้านบาท และเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.63 ได้มีมติอนุมัติงบประมาณการลงทุนเพิ่มเติมในโครงการ สำหรับส่วนการลงทุนของบริษัท เพิ่มอีกจำนวน 3,751 ล้านบาท คิดเป็นงบประมาณการลงทุนใหม่สำหรับส่วนของบริษัทวงเงินไม่เกิน 21,144 ล้านบาท

โดยคณะกรรมการบริษัทพิจารณาแล้วเห็นว่าการลงทุนดังกล่าวมีความเหมาะสม สามารถให้ผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวและจะก่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้ถือหุ้นของบริษัท

ทั้งนี้ การพัฒนาโครงการเพิ่มเติม โดยศูนย์การค้ามีการปรับเพิ่มความต้องการและมาตรฐานในการก่อสร้างและความปลอดภัยให้สูงขึ้น คาดแล้วเสร็จไตรมาส 3/67 ส่วนอาคารสำนักงาน เพิ่ม Roof Top Bar และ Meeting Facilities เพื่อเป็นจุดขายใหม่ให้กับโครงการอาคารสำนักงาน คาดแล้วเสร็จไตรมาสที่ 1/67

ส่วนโรงแรม มีการปรับเพิ่มจำนวนห้องพัก และพื้นที่ก่อสร้าง Gross Floor Area (GFA) การออกแบบห้องพักขนาดใหญ่ให้มีความเป็นส่วนตัวสูงสำหรับผู้เข้าพัก การปรับปรุงเพื่อให้ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวสวนลุมพินี คาดแล้วเสร็จไตรมาสที่ 3/66

ด้านที่พักอาศัย ปรับเพิ่มพื้นที่ก่อสร้าง GFA เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการใช้ประโยชน์ที่ดินให้สูงขึ้น ปรับตำแหน่งของแบรนด์ให้เป็นระดับ Super Luxury เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น คาดแล้วเสร็จไตรมาสที่ 4/67

www.mitihoon.com