ร่วมอิสสระ เชิญชมนิทรรศการ THE ART OF ESCAPE เสพงานศิลป์ในสไตล์ที่แตกต่าง

77

มิติหุ้น-บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ขอเชิญชมนิทรรศการ The Art Of Escape sponsored by SASARA Hua Hin ชวนสัมผัสประสบการณ์ งานศิลป์ที่โชว์ความแตกต่างของการสื่อสารเรื่องราวผ่านรูปแบบงานศิลปะในแต่ละศาสตร์ ที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านผลงานภาพถ่าย ภาพวาด รวมไปถึงผลงานด้านอินทีเรีย ดีไซน์ ผลงานด้านอาคิเต็กเจอ ของธรรมชาติ ชุมชน ความเป็นอยู่ และวัฒนธรรมท้องถิ่น อบอวลไปด้วยวิถีชีวิตชาวประมง รายล้อมด้วยทะเล เกลียวคลื่น ชายหาด สายลม และร่มไม้กับ 3 ศิลปิน ที่มาร่วมถ่ายทอดผลงานภาพวาด และภาพถ่ายที่มีเอกลักษณ์ และความโดดเด่นเฉพาะตัวอย่าง ‘เตว-จารุวัฒน์ น้อมรับพร’ ศิลปินวาดภาพประกอบอิสระที่ได้แรงบันดาลใจจากการได้ไปพักผ่อนที่เขาตะเกียบ แล้วแสดงออกมาผ่านภาพวาดสีน้ำมัน ที่สัมผัสได้ถึงบรรยากาศของความผ่อนคลาย การพักผ่อน และความเงียบสงบ PEDEUCK-ชญานี ชมแสงจันทร์’ กราฟิกดีไซเนอร์และช่างภาพฟรีแลนซ์ ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวธรรมชาติ บันทึกเรื่องราวชีวิตผ่านเลนส์และภาพถ่ายสวยๆ โดยใช้ประสบการณ์ที่ผ่านๆ มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และให้อารมณ์ที่หลากหลาย เรียบง่าย อ่อนหวาน เซ็กซี่ และ ‘เอก-สุเทพ พาทสุธีสุทธิอินทีเรียดีไซน์ ที่สร้างแนวคิดการตกแต่งสถานที่อยู่อาศัยผ่านแง่มุมของการนำศิลปะ เข้ามาผสมผสานกับการออกแบบ ที่จะให้ผู้ชมงานศิลปะได้เต็มอิ่มกับผลงานที่มีความหลากหลาย พร้อมนำศิลปะ เหล่านี้มาร่วมสร้างสรรค์ผ่านโครงการ SASARA ที่จะช่วยเติมเต็มความสุขให้กับทุกวันพักผ่อน

 

นอกจากนี้ ศศรา หัวหิน เตรียมจัดกิจกรรมไฮไลท์ภายในงานนิทรรศการ มอบรางวัลให้กับแฟนเพจทุกท่านได้ร่วมสนุก เพียง‘share’ ภาพถ่ายภายในงาน Exhibition “The Art of Escape” ไปที่หน้า timeline ตั้งเป็น ‘public’ และ ‘tag’ @sasarahuahin ได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 28 มีนาคม 2564 ผู้ที่โชคดีจะได้รับภาพที่จัดแสดงภายในงานจากศิลปิน ‘Peduckk’ กลับไปเป็นที่ระลึกโดยจะประกาศผลวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน 2564 ผ่านทาง https://www.facebook.com/sasarahuahin (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

 

สำหรับนิทรรศการ The Art Of Escape sponsored by SASARA Hua Hin จัดแสดงโดยบริษัทร่วมอิสสระ จำกัด ตั้งแต่วันที่ 16-28 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. (ปิดวันจันทร์) ณ ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC) ปทุมวัน

www.mitihoon.com