CPN คว้ารางวัล BEST CFO ในงาน IAA Awards 2020 ชูบริหารจัดการการเงินที่แข็งแกร่ง ยืนหยัดผู้นำอสังหาริมทรัพย์ไทย

192

มิติหุ้น – นางสาวนภารัตน์ ศรีวรรณวิทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงิน บัญชี และบริหารความเสี่ยงของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลยอดเยี่ยม “BEST CFO” ในกลุ่มธุกิจอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง จากงาน IAA Awards for Listed Companies 2020 จัดโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) โดยมีนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานมอบรางวัล และ ดร.ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นายไพบูลย์ นลินทรางกูร นายกสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) และ นายสมบัติ นราวุฒิชัย เลขาธิการและกรรมการผู้อำนวยการสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ร่วมแสดงความยินดี ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก

นางสาวนภารัตน์ ศรีวรรณวิทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงิน บัญชี และบริหารความเสี่ยง บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล IAA Awards สาขา BEST CFO ประจำปี 2020 รางวัลนี้สะท้อนความสำเร็จจากความมุ่งมั่นในการดำเนินงานของเซ็นทรัลพัฒนา และเป็นเครื่องยืนยันความสามารถในการบริหารจัดการด้านการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ โดยรางวัลนี้ ถือเป็นรางวัลแห่งความภูมิใจของผู้บริหารและพนักงานทุกคน ที่ร่วมกันขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จ รวมทั้งฟันฝ่าวิกฤตมาด้วยกัน โดยในปี 2563 ที่ผ่านมา เราทุกคนต่างก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด19 แต่ด้วยความร่วมแรงร่วมใจของทุกฝ่ายทั้งผู้บริหาร พนักงาน ตลอดจนพาร์ทเนอร์และผู้เช่าร้านค้าในศูนย์การค้า ทำให้บริษัทฯ เราสามารถผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้มาได้ และยังสามารถดำเนินธุรกิจให้เกิดผลกำไรได้แม้จะอยู่ในสถานการณ์อันท้าทาย โดยเรามีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อรับมือกับวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งมีการบริหารการเงิน ลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อรักษาสภาพคล่องรองรับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน และยังคงรักษาผลประโยชน์สูงสุดต่อผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายอีกด้วย โดยทิศทางธุรกิจต่อจากนี้ เรามีการปรับแผนกลยุทธ์ของธุรกิจให้เหมาะสมกับสภาวะแวดล้อมและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งศึกษาโอกาสการลงทุนใหม่ๆ ต่อยอดความแข็งแกร่งของธุรกิจที่มีอยู่ เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต”

ปัจจุบัน เซ็นทรัลพัฒนาบริหารจัดการศูนย์การค้า 34 แห่ง (อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 15 โครงการ, ต่างจังหวัด 18 โครงการ และในมาเลเซีย 1 โครงการ) ศูนย์อาหาร 30 แห่ง อาคารสำนักงาน 10 อาคาร โรงแรม 2 แห่ง โครงการที่พักอาศัยอีก 15 โครงการ ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ ESCENT, ESCENT VILLE, ESCENT PARK VILLE, PHYLL PAHOL 34 และ BELLE GRAND RAMA 9 และโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์ ESCENT TOWN พิษณุโลก (ทาวน์โฮม) นินญา กัลปพฤกษ์ (บ้านแฝด) โครงการนิยาม บรมราชชนนี (บ้านเดี่ยวระดับลักชูรี่) และโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว ได้แก่ นีรติ เชียงราย และนีรติ บางนา

www.mitihoon.com